VIETCOMBANK THAM GIA HỘI NGHỊ “GẶP GỠ CÁC DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN”

15/09/2015 07:00 CH
Vừa qua, Vietcombank Bắc Giang đã phối hợp với phòng Khách hàng FDI và phòng Hợp tác chiến lược Hội sở chính tham gia Hội nghị “Gặp gỡ các doanh nghiệp Nhật Bản” do UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức.

​Vừa qua, Vietcombank Bắc Giang đã phối hợp với phòng Khách hàng FDI và phòng Hợp tác chiến lược Hội sở chính tham gia Hội nghị “Gặp gỡ các doanh nghiệp Nhật Bản” do UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức.

Hội nghị có sự tham dự của ông Nguyễn Văn Linh – Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang; ông Trịnh Hữu Thắng – Giám đốc Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Bắc Giang; đại diện lãnh đạo một số sở ban ngành của tỉnh; ông Toma Masaaki – Bí thư thứ hai Đại sứ quán Nhật Bản; đại diện Cục đầu tư nước ngoài (FIA); đại diện Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản tại Hà Nội (JICA); đại diện Hiệp hội các Doanh nghiệp Nhật Bản (JBAV) cùng lãnh đạo của 18 doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

 

Các đại biểu tham dự Hội nghị “Gặp gỡ các doanh nghiệp Nhật Bản” do UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức

Hội nghị đã mang đến những thông tin hữu ích cho các đại biểu về tình hình đầu tư của các doanh nghiệp Nhật Bản tại tỉnh Bắc Giang và định hướng của tỉnh về việc thu hút đầu tư nước ngoài, trong đó có các nhà đầu tư Nhật Bản trong thời gian tới. Hội nghị cũng là sự kiện để các vị lãnh đạo tỉnh và sở ban ngành liên quan lắng nghe ý kiến trực tiếp của các doanh nghiệp, đồng thời đưa ra các giải đáp cũng như giải pháp phù hợp đối với những kiến nghị của các nhà đầu tư Nhật Bản về môi trường đầu tư tại tỉnh, cụ thể như các vấn đề về cơ sở hạ tầng, giao thông, điện, nước, hệ thống viễn thông… Điểm nhấn của Hội nghị là UBND tỉnh công bố quyết định thành lập “Tổ Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư từ Nhật Bản” (Japan Desk Bac Giang) – bộ phận chuyên tư vấn và hỗ trợ các doanh nghiệp Nhật Bản khi đến tìm hiểu và đầu tư tại Bắc Giang. Điều này thể hiện sự quan tâm đặc biệt của tỉnh đến các nhà đầu tư Nhật Bản và góp phần thu hút làn sóng các nhà đầu tư Nhật Bản trong tương lai.

 

Ông Nguyễn Bá Minh – Giám đốc Vietcombank Bắc Giang phát biểu tại Hội nghị

Tham dự hội nghị, Đoàn công tác của Vietcombank đã có bài thuyết trình nêu bật lên những đóng góp của Vietcombank trong suốt lịch sử hơn 50 năm hình thành và phát triển, đặc biệt trong việc cung ứng dịch vụ hỗ trợ sự phát triển của nhóm khách hàng FDI, trong đó có các doanh nghiệp Nhật Bản. Thay mặt đoàn công tác, ông Nguyễn Bá Minh – Giám đốc Vietcombank Bắc Giang khẳng định: Vietcombank sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng với chất lượng tốt nhất, đáp ứng cho nhu cầu phát triển kinh doanh để mang lại hiệu quả hoạt động cho các doanh nghiệp Nhật Bản trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​