VIETCOMBANK TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN DÀNH CHO CÁN BỘ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG FDI NĂM 2023 CHO CÁC CHI NHÁNH KHU VỰC MIỀN NAM

08/08/2023 01:53 CH
Tiếp theo chương trình tập huấn dành cho cán bộ quản lý KH FDI năm 2023 Đợt 1 tổ chức tại Ninh Bình ngày 28/7/2023 dành cho các chi nhánh khu vực Miền Bắc và Miền Trung, ngày 04/8/2023, tại Đà Lạt, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Chương trình Tập huấn cán bộ quản lý khách hàng FDI năm 2023 cho các chi nhánh khu vực miền Nam.

 Bà Bùi Thị Thanh Thu - Giám đốc Ban khách hàng FDI Vietcombank phát biểu khai mạc tại chương trình tập huấn

Chương trình tập huấn có sự tham dự của lãnh đạo và cán bộ một số Phòng/Ban/Trung tâm tại TSC cùng 36 chi nhánh Vietcombank.

Giảng viên Vietcombank trình bày chuyên đề tại chương trình tập huấn

Giảng viên Nguyễn Đình Thành trình bày chuyên đề tại chương trình tập huấn​​​​​​​

Tương tự Chương trình Đào tạo Đợt 1 tại Ninh Bình, các đại biểu và học viên đã được nghe các giảng viên nội bộ đại diện các Phòng/Ban/Trung tâm TSC của Vietcombank và chuyên gia bên ngoài trình bày các bài giảng/tham luận về các chủ đề: (i) TTQT-TTTM: Định hướng sản phẩm với khách hàng FDI và xu hướng thị trường; (ii) Quy định của pháp luật về quản lý ngoại hối và tác động đối với Doanh nghiệp FDI và Tổng quan hệ thống thanh toán tại Vietcombank; (iii) Một số lưu ý trong quá trình thẩm định, cấp tín dụng cho khách hàng FDI; (iv) Văn hóa giao tiếp, ứng xử và kỹ năng đàm phán trong giao dịch với khách hàng FDI. Bên cạnh đó, Chương trình tập huấn còn được tích hợp những trải nghiệm thực tế ý nghĩa, thiết thực với các kiến thức và kinh nghiệm về công tác phát triển khách hàng FDI, các tình huống giao tiếp với khách hàng nước ngoài, các năng lực và kỹ năng cần có của cán bộ quản lý khách hàng FDI do Ban Khách hàng FDI chia sẻ.

Trong khuôn khổ Chương trình, Ban Tổ chức đã trao giải FDI Expert cho các cá nhân đã đạt thành tích nổi bật trong hoạt động kinh doanh với khách hàng FDI tại Chi nhánh trong Quý II/2023. Sau một ngày làm việc trên tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, Chương trình Tập huấn dành cho cán bộ quản lý khách hàng FDI năm 2023 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Chương trình đã tạo cơ hội tăng cường kết nối, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm giữa các lãnh đạo, cán bộ tại TSC và cán bộ quản lý khách hàng FDI tại Chi nhánh nhằm đẩy mạnh công tác phát triển khách hàng FDI cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ đáp ứng yêu cầu cao của các khách hàng FDI.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​