CHƯƠNG TRÌNH HOÀ NHẠC “KIỆT TÁC THỜI GIAN” - MÓN QUÀ TINH TẾ VÀ ĐẲNG CẤP VIETCOMBANK DÀNH TẶNG KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN THÂN THIẾT

29/03/2023 04:29 CH
Nằm trong chuỗi các sự kiện hướng đến Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank (1/4/1963 - 1/4/2023) và đón nhận danh hiệu cao quý Anh hùng Lao động, hai đêm nhạc đặc biệt với tên gọi “Kiệt tác thời gian” dành riêng cho các Khách hàng ưu tiên của Vietcombank đã lần lượt diễn ra tối 17 tháng 3 tại Trung tâm sự kiện White Palace thành phố Hồ Chí Minh và tối 25 tháng 03 năm 2023 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, thành phố Hà Nội với những trải nghiệm vô cùng khác biệt, sang trọng và đẳng cấp.

Lấy ý tưởng từ những tác phẩm âm nhạc và hội họa kinh điển, có sức sống trường tồn với thời gian, đêm nhạc “Kiệt tác thời gian” là sự kết hợp giữa sự sáng tạo và cảm xúc, là sự kết nối giữa quá khứ, hiện tại và tương lai. Đó cũng chính là ý tứ thông điệp mà Vietcombank muốn chuyển tải đến khán giả cũng như khách hàng của mình – khẳng định sự bền vững trong phát triển, sự uy tín trong kinh doanh và sự tin tưởng đối với khách hàng. Sự phát triển mạnh mẽ của Vietcombank là niềm tự hào qua nhiều năm tháng, khẳng định là một trong những Ngân hàng lâu đời và có sự tăng trưởng hàng đầu của hệ thống ngân hàng tại Việt Nam.

Đúng như ý tưởng chung của chương trình hòa nhạc, ngay từ sảnh đón tiếp của trung tâm sự kiện, khán giả đã được chiêm ngưỡng một không gian nghệ thuật đẹp mắt, bao gồm cả những tác phẩm nghệ thuật chính thống, cùng những bức tranh được in canvas từ nền tảng số nhằm minh họa cho ý tưởng chủ đề của chương trình, được bố trí một cách rất nghệ thuật, xen kẽ với những pano, backdrop nhận diện của Vietcombank. Hàng ngàn khán giả đã vô cùng thích thú và háo hức chụp ảnh “check-in” cùng bạn bè, người thân, lưu lại những hình ảnh đẹp cho một buổi thưởng thức nghệ thuật đặc sắc và giàu cảm xúc.

Khu vực sảnh đón tiếp với trải nghiệm độc bản – Trung tâm Hội nghị Quốc gia

Bước vào khán phòng, cảm xúc của khán giả ngay lập tức được dâng trào khi đèn sân khấu vụt tắt, giọng opera hàng đầu Việt Nam hiện nay - ca sỹ Đào Tố Loan - vang lên với ca khúc Habanera, một trong những trích đoạn cực hay của vở nhạc kịch Carmen kinh điển. Ngay sau đó, sự xuất hiện của tam ca lần đầu tiên kết hợp: Đăng Dương - Tấn Minh - Trọng Tấn khiến không gian khán phòng trở nên sinh động, tràn trề sinh khí với những giọng hát đỉnh cao, cuồn cuộn cảm xúc qua phần mash up hai ca khúc kinh điển của Ý “O Sole Mio” và “La Donna È Mobile”.

Sự kết hợp đẳng cấp, lần đầu tiên của ba nghệ sỹ hàng đầu Đăng Dương – Tấn Minh – Trọng Tấn

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Nghệ sỹ Violin Mỹ Hương với bản độc tấu Polonaise “Nỗi nhớ quê hương” được viết bởi nhạc sỹ thiên tài Oginsky như một điểm nhất tinh tế, bay bổng, duyên dáng, cân bằng với dòng chảy âm nhạc dâng trào mạnh mẽ mà Đăng Dương, Tấn Minh, Trọng Tấn, Đào Tố Loan đã thể hiện trước đó.

Phần trình diễn của ca sỹ Uyên Linh với bài hát “Vincent Starry Starry Night” được cộng hưởng cảm xúc từ hàng ngàn ánh đèn flash từ điện thoại của tất cả các khán giả có mặt trong khán phòng, như góp chung những ngôi sao nhỏ để thắp lên một bầu trời đầy sao lung linh, cùng chúc mừng cho sinh nhật 60 năm của Vietcombank một cách vô cùng xúc động.

Sự xuất hiện của Hà Trần và Tùng Dương ở phần thứ ba của đêm nhạc thể hiện sức sống mãnh liệt của những tác phẩm hội họa, âm nhạc cổ điển, cũng như những tác phẩm nghệ thuật mang đầy hơi thở đời sống đương đại, tựa như sức bền và sự phát triển mạnh mẽ của Vietcombank trong suốt 60 năm qua. Sự thông minh, tinh tế, bài bản của Hà Trần cộng với sự gần gũi, thân thiện, cuồng nhiệt, tư duy hiện đại của Tùng Dương như là một “phiên bản nghệ thuật” của Vietcombank trong quá trình hình thành và phát triển với những đặc tính gắn liền với thị trường cũng như đời sống xã hội.

Divo Tùng Dương với "Ôi quê tôi" và hình ảnh minh hoạ thấm đẫm hồn quê Việt qua các tác phẩm đặc sắc của hoạ sỹ Thành Chương

Dưới bàn tay phối khí tài tình của Nhạc sỹ Hồng Kiên, các tác phẩm âm nhạc quen thuộc cũng như được khoác lên một tấm áo mới, mang lại cho khán giả những cảm xúc vừa quen vừa lạ, thích thú và ấn tượng khi thưởng thức các ca khúc trong chương trình, và khiến chính các nghệ sỹ biểu diễn có thêm cảm xúc mới mẻ để bùng nổ, thăng hoa trong tiết mục của mình. Bên cạnh phần “nghe” được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu, phần “nhìn” của đêm nhạc cũng là một điểm nhất vô cùng ấn tượng. Dưới góc nhìn đương đại của Tổng đạo diễn Đặng Xuân Trường và các chuyên gia kỹ xảo hình ảnh hàng đầu, sân khấu của đêm nhạc thật sự lộng lẫy với phần minh họa hình ảnh tinh tế, đẹp mắt và rất hoà nhập với ca từ, ý nghĩa bài hát. Khán giả như được chìm đắm trong sự chuyển động của màu sắc và đường nét, mãn nhãn với cách bố trí, lựa chọn hài hoà giữa các tác phẩm hội họa thế giới và hội hoạ trong nước.

Hai đêm nhạc Vietcombank Priority Gallery Concert “Kiệt tác thời gian” đã để lại những ấn tượng sâu sắc cho hàng ngàn khán giả là các Khách hàng ưu tiên thân thiết của Vietcombank ở trong Nam và ngoài Bắc. Sau đêm nhạc, ngập tràn trên mạng xã hội là những hình ảnh đẹp, những lời khen ngợi, những dòng chia sẻ cảm xúc… được đăng tải và chia sẻ.

Khán giả Mai Hương viết trên trang cá nhân: “Toàn kiệt tác hội hoạ và âm nhạc đỉnh cao! Một đêm thực sự chất!”

Khán giả Thu Lan chia sẻ: “Lúc 18 tuổi, mình xuống đây để học thì mình đã chọn Vietcombank là ngân hàng đầu tiên sử dụng, cho đến bây giờ 23 năm mình vẫn trung thành - chung thuỷ với Vietcombank. Hôm nay trên hành trình 60 năm của Vietcombank với chủ đề "Kiệt tác thời gian", xin lưu lại các hình ảnh đẹp đẽ & xin chúc mừng VCB tiếp tục phát triển trên hành trình tiếp theo.”

Khán giả Tạ Cường viết: “Thưởng thức Một buổi tối siêu hoành tráng ngập tràn âm nhạc và cảm xúc với Vietcombank Priority Gallery Concert - chủ đề "Kiệt tác thời gian".

Sự kết hợp đỉnh cao “vút bay” của Diva Hà Trần và Divo Tùng Dương trong tiết mục Con cò của nhạc sỹ Lưu Hà An

Nếu như ở White Palace đêm 17/3, đêm nhạc được khép lại với bản mash up đỉnh cao của 3 tenors Đăng Dương - Trọng Tấn - Tấn Minh qua chùm ca khúc “In dreamed a dream” và “Đàn chim Việt” với ý nghĩa chuyển tải những ước mơ của Quý khách hàng và của Vietcombank luôn được hoà chung, cùng cất cánh bay lên, bởi sự đồng hành, gắn bó, bởi những giá trị sống vô cùng tươi đẹp, thì tại Trung tâm Hội nghị quốc gia đêm 25/3, chương trình được khép lại với ca khúc “Con cò” của nhạc sỹ Lưu Hà An do Diva Hà Trần và Divo Tùng Dương biểu diễn như một thông điệp vô cùng tươi sáng, mở ra một tương lai tràn đầy niềm tin, mang những ước mơ và cảm xúc của hàng ngàn khán giả cùng “sải rộng cánh bay, hướng về phía mặt trời”. Tất cả đều là những thông điệp mà Vietcombank muốn gửi gắm tới các Khách hàng ưu tiên: Trong hành trình 60 năm xây dựng và phát triển, ý chí, ước mơ và khát vọng luôn là động lực, và niềm tin yêu của khách hàng chính là sức mạnh quý báu cho sự phát triển bền vững của Vietcombank.  

Hai đêm nhạc “Kiệt tác thời gian” mãn nhãn về màu sắc, sáng tạo về ánh sáng, tinh tế về cảm xúc và sâu sắc về giai điệu đã thêm một lần nữa khẳng định nỗ lực bền bỉ và cam kết mạnh mẽ của Vietcombank “không ngừng đổi mới, sáng tạo, hướng tới mục tiêu đem lại những giá trị và trải nghiệm tốt đẹp nhất cho khách hàng, trong đó, dịch vụ khách hàng ưu tiên Vietcombank Priority là một minh chứng rõ nét, với sản phẩm dịch vụ chuyên biệt, đặc quyền vượt trội, ưu đãi xứng tầm và trải nghiệm độc bản”.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​