VIETCOMBANK QUẢNG NAM TỔ CHỨC LỄ BÀN GIAO QUÀ TẶNG GIẢI ĐẶC BIỆT CHƯƠNG TRÌNH “VỮNG TIN SỐNG ĐẦY”

24/03/2023 03:15 CH
Vietcombank Quảng Nam phối hợp với Công ty TNHH Bảo hiểm FWD Việt Nam tổ chức Lễ bàn giao quà tặng giải đặc biệt chương trình “Vững tin sống đầy” cho khách hàng may mắn là một xe ô tô Santafe 2.5 Gasoline trị giá 1,19 tỷ đồng.

Ngày 20/03/2022, tại trụ sở Vietcombank Quảng Nam, số 35 Trần Hưng Đạo, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam đã diễn ra lễ bàn giao quà tặng giải đặc biệt chương trình “Vững tin sống đầy” dành cho khách hàng may mắn.

Tham dự buổi lễ, về phía Vietcombank có ông Tấn Nguyễn Duy Vũ - Phó Trưởng phòng Quản lý kênh Chi nhánh, phụ trách vùng Miền Trung - Tây Nguyên; ông Võ Văn Đức - Giám đốc Vietcombank Quảng Nam cùng các thành viên trong Ban giám đốc. Về phía Bảo hiểm nhân thọ FWD có sự tham dự của ông Vũ Tiến Đạt - Giám đốc kinh doanh khu vực Bắc Trung Bộ 2; khách hàng Võ Thị Xuân (trú tại phường An Mỹ, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) - người đã may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình là chiếc xe ô tô Santafe 2.5 Gasoline trị giá 1,19 tỷ đồng.

Ban Giám đốc Vietcombank Quảng Nam cùng các đại biểu trao giải đặc biệt đến khách hàng may mắn

Chương trình “Vững tin sống đầy” có các giải thưởng gồm: 01 giải đặc biệt là xe ô tô Santafe 2.5 Gasoline; 05 giải nhất (mỗi giải là 01 xe máy Piaggio Medly 2020 125); 30 giải nhì (mỗi giải là 1 laptop Macbook Pro); 50 giải ba (mỗi giải là 1 điện thoại iPhone 13 Pro Max) và 200 giải khuyến khích (mỗi giải là 01 phiếu mua hàng PNJ).

Bà Võ Thị Xuân - Khách hàng may mắn nhận giải đặc biệt phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, bà Võ Thị Xuân cho biết rất bất ngờ khi là khách hàng may mắn nhất trong chương trình lần này. Quyết định tham gia gói giải pháp tài chính của FWD tại Vietcombank Quảng Nam không chỉ mang đến cho bản thân bà và gia đình sự an tâm trong cuộc sống mà còn mang đến niềm vui to lớn với món quà vô cùng giá trị như hôm nay.

Ngoài giải đặc biệt, Vietcombank Quảng Nam còn có thêm một khách hàng may mắn trúng giải ba là chiếc điện thoại iPhone 13 Pro Max khi tham gia mua bảo hiểm nhân thọ tại chi nhánh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​