JICA TRAO TẶNG KỶ NIỆM CHƯƠNG CỐNG HIẾN CHO VIETCOMBANK

20/03/2023 03:51 CH
Ngày 20/03/2023, tại Trụ sở chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), đại diện Ban lãnh đạo Vietcombank, ông Nguyễn Việt Cường - Phó Tổng Giám đốc đã có buổi tiếp, làm việc với Văn phòng Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) tại Việt Nam do ông Shimizu Akira - Trưởng đại diện làm trưởng đoàn.

​​​​​​​Cùng tham dự, về phía Vietcombank có ông Shojiro Mizoguchi - Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc cùng lãnh đạo phòng Vốn tín dụng quốc tế và đại diện lãnh đạo Ban Định chế Tài chính.

Ông Shimizu Akira - Trưởng đại diện Văn phòng JICA tại Việt Nam (thứ 2 từ trái sang) trao kỷ niệm chương cống hiến cho Vietcombank 

Tại buổi làm việc, ông Shimizu Akira đã chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Vietcombank và trân trọng trao Kỷ niệm chương cống hiến vì những đóng góp quý báu tới sự phát triển cộng đồng và tình hữu nghị Việt Nam Nhật Bản. Ông Shimizu Akira đánh giá cao những đóng góp và hợp tác có trách nhiệm của Vietcombank vào sự thành công trong cấp vốn, giải ngân cho các dự án ODA của Nhật Bản tại Việt Nam trong 30 năm qua.

Đại biểu JICA và đại biểu Vietcombank chụp ảnh kỷ niệm

Trong buổi làm việc, hai bên đã trao đổi và cập nhật các dự án đang giải ngân cũng như hợp tác trong lĩnh vực đầu tư và tài chính cho khu vực tư nhân.

Ông Nguyễn Việt Cường - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank đánh giá cao sự ủng hộ của JICA trong việc cấp vốn ODA cho Việt Nam trong thời gian qua, đồng thời mong muốn hai bên mở rộng hợp tác trong lĩnh vực cho vay hai bước và thúc đẩy khu vực kinh tế tư nhân tại Việt Nam trong thời gian tới.

Về phía JICA, ông Shimizu Akira bày tỏ ấn tượng về những thành tựu nổi bật của Vietcombank trong thời gian vừa qua, đồng thời nhấn mạnh triển vọng hợp tác dài hạn trong quan hệ đối tác truyền thống giữa hai bên.

VCB News


Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​