VIETCOMBANK KỲ ĐỒNG KÝ KẾT HỢP ĐỒNG TÍN DỤNG TÀI TRỢ DỰ ÁN LOGISTICS LOGOS LONG AN

02/03/2023 03:26 CH
Ngày 24 tháng 02 năm 2023, Vietcombank Kỳ Đồng và LOGOS Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ dự án Logistics LOGOS Long An.

Tham dự lễ ký kết, về phía LOGOS Việt Nam có ông Glenn Hughes - Giám đốc điều hành LOGOS Việt Nam; Bà Hà Trần - Kế toán trưởng cùng Ban lãnh đạo LOGOS Việt Nam.

Về phía Vietcombank, có ông Đặng Hoài Đức - Phó Tổng Giám đốc; Trưởng VPĐD khu vực phía Nam; lãnh đạo bộ phận Phê duyệt Tín dụng Trụ sở chính; Giám đốc Ban KH FDI phía Nam; Ban Giám đốc Vietcombank Kỳ Đồng cùng các lãnh đạo, chuyên gia các phòng/ban của Trụ sở chính và chi nhánh Kỳ Đồng.

Công ty TNHH LOGOS Việt nam Long An 1 là đơn vị thành viên của Tập đoàn LOGOS  được thành lập tại Úc từ năm 2010, hoạt động chính trong lĩnh vực bất động sản logistics và cung cấp các giải pháp logistics, nổi tiếng trong các dự án đầu tư xây dựng nhà xưởng, nhà kho cho thuê thân thiện với môi trường và ưu tiên phát triển bền vững tại gần 10 quốc gia,  đặc biệt khu vực Châu Á Thái Bình Dương.  

Ông Glenn Hughes - Giám đốc điều hành LOGOS Việt Nam và ông Trương Anh Tuấn - Giám đốc Vietcombank Kỳ Đồng ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ dự án Logistics LOGOS Long An

Công ty TNHH LOGOS Việt Nam Long An 1 là đơn vị thành viên của Tập đoàn LOGOS được thành lập tại Úc từ năm 2010, hoạt động chính trong lĩnh vực bất động sản logistics và cung cấp các giải pháp logistics, nổi tiếng trong các dự án đầu tư xây dựng nhà xưởng, nhà kho cho thuê thân thiện với môi trường và ưu tiên phát triển bền vững tại gần 10 quốc gia,  đặc biệt là khu vực Châu Á Thái Bình Dương.  

Phát biểu tại buổi ký kết, ông Trương Anh Tuấn - Giám đốc Vietcombank Kỳ Đồng cho biết: “Lễ ký kết hợp đồng tín dụng dự án Logistics LOGOS Long An là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, không những khẳng định quan hệ hợp tác kinh doanh ngày càng bền chặt giữa LOGOS Việt Nam với Vietcombank Kỳ Đồng mà còn tạo tiền đề cho cơ hội hợp tác của Vietcombank cùng các dự án bất động sản logistics khác của LOGOS Việt Nam trong thời gian tới”.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Ông Glenn Hughes - Giám đốc điều hành LOGOS Việt Nam đã bày tỏ lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Vietcombank và đánh giá sự kiện ký kết có ý nghĩa quan trọng đối với LOGOS Việt Nam, đồng thời bày tỏ hy vọng sự hợp tác tốt đẹp cho các dự án khác của LOGOS triển khai trong thời gian tới.

Với thế mạnh về nguồn vốn, chính sách linh hoạt, sản phẩm đa dạng, công nghệ hiện đại và đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, Vietcombank cam kết cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại với chất lượng vượt trội và nhiều tiện ích nhất đến quý khách hàng, tương xứng với vị thế, tiềm lực và uy tín thương hiệu của cả Vietcombank và LOGOS Việt Nam.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​