VIETCOMBANK CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM LẠI GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH PHÚ THỌ

02/03/2023 11:26 SA
Ngày 28/02/2023, tại trụ sở Vietcombank Phú Thọ đã diễn ra lễ công bố quyết định bổ nhiệm lại Giám đốc chi nhánh.

Tham dự buổi lễ, có ông Nguyễn Mỹ Hào - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Thành viên HĐQT Vietcombank; ông Nguyễn Quốc Tùng - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Phú Thọ. Về phía Vietcombank Phú Thọ có Ban Giám đốc, đại diện các tổ chức đoàn thể và các cán bộ chủ chốt của chi nhánh.

Ông Nguyễn Mỹ Hào - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Thành viên HĐQT Vietcombank trao quyết định bổ nhiệm lai Giám đốc Chi nhánh Phú Thọ cho ông Văn Tiến Thành với sự chứng kiến của các đại biểu lãnh đạo NHNN tỉnh Phú Thọ

Tại buổi lễ, đại diện Ban Tổ chức và Nhân sự Vietcombank đã công bố quyết định của Hội đồng quản trị về việc bổ nhiệm lại ông Văn Tiến Thành giữ chức vụ Giám đốc Vietcombank Phú Thọ kể từ ngày 01/03/2023.

Ban Giám đốc Vietcombank Phú Thọ chụp ảnh kỷ niệm cùng các cán bộ chủ chốt trong chi nhánh

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Mỹ Hào - Ủy viên HĐQT Vietcombank chúc mừng ông Văn Tiến Thành và đánh giá cao những kết quả Vietcombank Phú Thọ đã đạt được trong thời gian qua, luôn là một trong những chi nhánh dẫn đầu trong khu vực, góp phần tích cực vào kết quả kinh doanh của toàn hệ thống. Ông Nguyễn Mỹ Hào tin tưởng rằng với kinh nghiệm nhiều năm công tác cùng với sự năng động, quyết đoán và nhiệt huyết trong công việc, ông Văn Tiến Thành sẽ tiếp tục phát huy được thế mạnh của Chi nhánh, đổi mới quyết liệt trong điều hành, đưa chi nhánh phát triển bền vững, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Ban lãnh đạo Vietcombank giao.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Tùng - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Phú Thọ bày tỏ vui mừng với những kết quả Vietcombank Phú Thọ đã đạt được, đánh giá cao sự đóng góp tích cực, nổi bật của Vietcombank Phú Thọ trong thúc đẩy kinh tế địa phương cũng như các tích cực tham gia hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn, đồng hành cùng sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Văn Tiến Thành bày tỏ niềm vinh dự và bày tỏ cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Vietcombank đã tin tưởng, tín nhiệm. Ông khẳng định sẽ cùng với Ban Giám đốc Chi nhánh xây dựng một tập thể vững mạnh, đoàn kết, gắn bó cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Ban lãnh đạo Vietcombank giao, đồng thời sẽ cố gắng tạo những bước phát triển mới nhằm khẳng định vị thế và thương hiệu của Vietcombank trên địa bàn, góp phần vào sự thành công chung của toàn hệ thống Vietcombank.

Qua hơn 12 năm có mặt trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, Vietcombank Phú Thọ luôn thực thi tốt các quy định của các cấp, chính quyền địa phương và các chính sách điều hành của Ngân hàng Nhà nước, tích cực chia sẻ, hỗ trợ khách hàng trong các giai đoạn khó khăn, đồng thời có nhiều đóng góp thiết thực trong công tác an sinh xã hội tại địa bàn.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​