VIETCOMBANK HẠ LONG TRAO THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI THẺ AMERICAN EXPRESS “ĐÓN DIỆN MẠO MỚI - NHẬN HỘI VIÊN VÀNG - LÁI XẾ XỊN SANG”

26/10/2022 02:50 CH
Sáng ngày 21/10/2022, Vietcombank Hạ Long đã tổ chức lễ trao thưởng chương trình khuyến mại “Đón diện mạo mới - Nhận hội viên vàng - Lái xế xịn sang”.

Chương trình khuyến mại thẻ American Express “Đón diện mạo mới - Nhận hội viên vàng - Lái xế xịn sang” được triển khai từ ngày 02/06/2022 đến ngày 01/09/2022 đã tìm ra chủ nhân của 01 giải Đặc biệt, 05 giải Nhất và 60 giải May mắn, giải thưởng có giá trị từ 10 triệu đồng đến 1,2 tỷ đồng. Vietcombank Hạ Long vinh dự có khách hàng Đinh Quang Hiệp đã nhận được giải Nhất là 1 thẻ hội viên Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim trị giá 117 triệu đồng.

Ông Nguyễn Văn Việt - Giám đốc Vietcombank Hạ Long (bên phải) trao giải cho khách hàng Đinh Quang Hiệp

Phát biểu tại lễ trao thưởng, ông Nguyễn Văn Việt - Giám đốc Vietcombank Hạ Long đã chúc mừng và bày tỏ cảm ơn đến khách hàng Đinh Quang Hiệp đã tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Vietcombank, mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành, gắn bó của khách hàng đối với các dịch vụ của Vietcombank, đặc biệt gia tăng sử dụng dịch vụ thẻ và ngân hàng số.

Trong niềm vui bất ngờ khi nhận được giải thưởng, khách hàng Đinh Quang Hiệp đã trân trọng gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Vietcombank và Vietcombank Hạ Long, bày tỏ sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Vietcombank trong thời gian qua. Khách hàng đánh giá cao các tiện ích, tính năng của thẻ tín dụng Vietcombank đáp ứng tốt nhu cầu chi tiêu phục vụ công việc. Khách hàng cho biết sẽ tiếp tục đồng hành, tin tưởng và giới thiệu các sản phẩm thẻ tín dụng của Vietcombank tới bạn bè, người thân và đối tác.

Lãnh đạo và cán bộ Vietcombank Hạ Long tham dự lễ trao thưởng chụp ảnh lưu niệm chúc mừng khách hàng Đinh Quang Hiệp

 Vietcombank Hạ Long là một trong những chi nhánh đã hoàn thành sớm và vượt mức kế hoạch năm 2022 các chỉ tiêu về thẻ như: doanh số thanh toán và sử dụng thẻ, số lượng khách hàng có thẻ ghi nợ quốc tế. Chi nhánh cũng khuyến khích khách hàng chuyển đổi hình thức giao dịch từ tiền mặt sang các phương thức thanh toán hiện đại như: thanh toán thẻ, QR code, giao dịch ngân hàng điện tử thông qua các hệ thống VCB Cashup, Digibiz, Digibank, iB@nking… nhằm thúc đẩy chuyển đổi số và thanh toán không dùng tiền mặt, qua đó, góp phần thực hiện tốt kế hoạch triển khai đề án “Phát triển thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh của ngành ngân hàng Quảng Ninh giai đoạn 2022-2025.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​