PHÒNG GIAO DỊCH DƯƠNG ĐÔNG THUỘC VIETCOMBANK PHÚ QUỐC ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG

24/10/2022 05:11 CH
Nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng trên địa bàn, ngày 31/10/2022, Phòng giao dịch Dương Đông thuộc Vietcombank Phú Quốc đi vào hoạt động tại địa chỉ số 193, đường Nguyễn Trung Trực, khu phố 5, phường Dương Đông, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Đây là Phòng giao dịch thứ hai của Vietcombank Phú Quốc, nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, là một trong những chiến lược trọng tâm của Chi nhánh trong năm 2022.

Với vị trí thuận lợi đặt tại phường Dương Đông - nơi được mệnh danh là “trái tim của thành phố Phú Quốc”, với sự tập trung các trung tâm hành chính, các trường học, bệnh viện, chợ đêm cùng hàng loạt các địa điểm du lịch hấp dẫn như Dinh Cậu, Bão tàng Cội nguồn,…. cũng như sự góp mặt của nhiều khách sạn 5 sao như Seashells, Thiên Thanh,… và đặc biệt con đường Nguyễn Trung Trực là một trong những con đường tấp nập, nhộn nhịp và phát triển bậc nhất của thành phốđiều kiện thuận lợi để Phòng giao dịch Dương Đông đẩy mạnh phát triển hoạt động kinh doanh, đáp ứng tốt nhu cầu đầu tư, phát triển kinh tế, xã hội tại thành phố Phú Quốc nói riêng và tỉnh Kiên Giang nói chung.

Phòng giao dịch Dương Đông được xây dựng khang trang hiện đại theo chuẩn nhận diện thương hiệu Vietcombank, không gian giao dịch hiện đại, thân thiện cùng đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp với mục tiêu mang lại cho khách hàng dịch vụ chất lượng tốt nhất, sẽ là điểm giao dịch thuận tiện cho khách hàng, đóng góp tích cực cho kết quả hoạt động chung của Vietcombank Phú Quốc cũng như cho sự phát triển kinh tế xã hội của thành phố.

Để thuận tiện liên hệ giao dịch, Vietcombank Phú Quốc xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng và Quý cơ quan những thông tin sau:

  • Địa chỉ giao dịch: số 193, đường Nguyễn Trung Trực, khu phố 5, phường Dương Đông, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
  • Số điện thoại liên hệ: 02973 996 888
  • Lãnh đạo phòng: ông Đặng Hồng Khanh - Phó Trưởng phòng Phụ trách Phòng giao dịch Dương Đông.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​