VIETCOMBANK VINH DỰ NHẬN 4 GIẢI THƯỞNG CỦA TỔ CHỨC THẺ QUỐC TẾ JCB

12/08/2022 04:04 CH
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vinh dự đón nhận đồng thời 4 giải thưởng uy tín từ Tổ chức thẻ quốc tế JCB dành cho các Ngân hàng thành viên tại Việt Nam.

Là một trong những thành viên chính thức đầu tiên của các Tổ chức thẻ quốc tế tại Việt Nam từ những năm 1990 đến nay, Vietcombank luôn khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thẻ Việt Nam với các nỗ lực không ngừng nhằm đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ, ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, đem lại cho cộng đồng doanh nghiệp và dân cư Việt Nam các giải pháp thanh toán văn minh, không dùng tiền mặt và an toàn, tiện lợi.

Ngày 05/08/2022 tại Hội nghị thường niên của JCB Việt Nam 2022 diễn ra tại Đà Nẵng, TCTQT JCB đã vinh danh Vietcombank tại bốn hạng mục giải thưởng quan trọng:

  1. Ngân hàng dẫn đầu về doanh số sử dụng thẻ tín dụng năm 2021 (Leading Licensee in credit card retail spending volume 2021),
  2. Ngân hàng dẫn đầu về doanh số thanh toán thẻ năm 2021 (Leading Licensee in Merchant Sales 2021),
  3. Ngân hàng dẫn đầu về sản phẩm và giải pháp mới năm 2021 (Leading Licensee in New products and solution 2021),
  4. Ngân hàng dẫn đầu doanh số thanh toán ECOM (Leading Licensee in EC merchant sales 2021).

Đại diện Vietcombank, bà Ngô Thị Thu Hương – Phó Trưởng Phòng Marketing Bán lẻ nhận giải thưởng Ngân hàng dẫn đầu về doanh số sử dụng thẻ tín dụng năm 2021

Trước đó, Vietcombank đón nhận nhiều giải thưởng quan trọng từ các tổ chức uy tín dành cho dịch vụ thẻ, điển hình là giải thưởng của Công ty Chuyển mạch quốc gia NAPAS dành cho “Ngân hàng tiêu biểu năm 2021” trong hoạt động thanh toán nội địa, giải thưởng của Tổ chức thẻ quốc tế VISA dành cho Ngân hàng dẫn đầu về doanh số chi tiêu thẻ, doanh số thanh toán thẻ và doanh số thanh toán qua thẻ doanh nghiệp, …

Những giải thưởng này một lần nữa góp phần khẳng định uy tín, thương hiệu hàng đầu của Vietcombank trên hoạt động thẻ tại Việt Nam. Đồng thời đây cũng là minh chứng cho  những cố gắng không ngừng nghỉ của Ngân hàng trong việc phát triển, cải tiến sản phẩm, gây dựng được niềm tin yêu của Khách hàng khi lựa chọn và tin dùng sản phẩm thẻ Vietcombank.

Đại diện Vietcombank, ông Tấn Nguyễn Duy Vũ – Phó Trưởng Phòng quản lý Kênh Chi nhánh nhận giải thưởng Ngân hàng dẫn đầu về doanh số thanh toán thẻ năm 2021

Hiện tại, để tri ân và khuyến khích Khách hàng chi tiêu thẻ Vietcombank JCB, ngoài những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ Tổ chức thẻ quốc tế JCB, từ ngày 15/06/2022 đến hết ngày 15/09/2022, Vietcombank triển khai chương trình khuyến mại “Mở thẻ xinh xinh, 500k ting ting tài khoản” dành cho chủ thẻ tín dụng phát hành mới. Khách hàng được hoàn tiền 500.000 VND khi có chi tiêu từ 2 triệu đồng trong vòng 45 ngày kể từ ngày phát hành thẻ.

Chi tiết chương trình xem tại đây

Ngoài ra, Vietcombank còn triển khai hàng loạt ưu đãi thường xuyên, liên tục cho chủ thẻ Vietcombank JCB cũng như các chủ thẻ quốc tế của Vietcombank bao gồm ưu đãi tại CGV, Grab, FPT Play, ….

Trân trọng tri ân Quý khách hàng đã luôn tin yêu và lựa chọn sử dụng các sản phẩm thẻ của Vietcombank chúng tôi.

Đôi nét về dịch vụ thẻ Vietcombank

Tiên phong trong hoạt động thẻ

Về hoạt động phát hành thẻ, Vietcombank luôn đi đầu trong việc hợp tác với các Tổ chức thẻ quốc tế và là ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam phát hành năm loại thẻ quốc tế American Express, Visa, Mastercard, JCB, UnionPay. Vietcombank cũng là Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai ứng dụng công nghệ thẻ chip theo chuẩn EMV…

Về hoạt động thanh toán thẻ, Vietcombank là ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ thanh toán thẻ quốc tế từ năm 1990, và chấp nhận thanh toán bẩy loại thẻ quốc tế của các Tổ chức thẻ Visa, American Express, Mastercard, JCB, Diners Club, Discover, UnionPay. Vietcombank cũng là ngân hàng tiên phong cung cấp dịch vụ thanh toán thẻ cho các đối tác lớn thuộc nhiều lĩnh vực như hàng không, viễn thông, bảo hiểm, du lịch, khách sạn, trung tâm thương mại, siêu thị... trên toàn quốc.

Vietcombank là một trong những ngân hàng đầu tiên ứng dụng diện rộng công nghệ thẻ không tiếp xúc (Contactless) cũng như tích cực mở rộng mạng lưới các đơn vị chấp nhận phương thức thanh toán thẻ một chạm này. Đồng thời, Vietcombank cũng đẩy mạnh việc ứng dụng chuẩn Chip VCCS cho thẻ ghi nợ nội địa Vietcombank Connect 24 trong cả mảng phát hành và thanh toán.

Để khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ thanh toán không tiền mặt, Vietcombank luôn chú trọng triển khai các giải pháp để tiện ích hoá tối đa cho hoạt động thanh toán, chi tiêu bằng thẻ của khách hàng.

Năm 2021, Vietcombank ra mắt sản phẩm thẻ ghi nợ phi vật lý Vietcombank eCard trên ứng dụng VCB Digibank. Đây là sản phẩm được Vietcombank phát triển nhằm mang đến trải nghiệm số hoá hoàn toàn cho khách hàng. Chỉ với vài bước đăng ký đơn giản trên VCB Digibank, khách hàng có thể nhận thông tin thẻ ngay trên ứng dụng và sử dụng thẻ ngay sau khi đăng ký phát hành mà không cần phải đợi in thẻ cũng như không cần mang thẻ vật lý bên mình mà vẫn có thể thực hiện mua sắm, thanh toán.

Ngân hàng triển khai mạng lưới các đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ phủ rộng khắp cả nước, đồng thời triển khai nhiều phương thức thanh toán bằng thẻ bao gồm thanh toán tại máy POS, thanh toán trực tuyến, thanh toán chạm contactless, thanh toán qua ứng dụng VCB Digibank, ví điện tử và thanh toán QR từ nguồn thẻ tín dụng hoặc nguồn tài khoản. Ngoài ra, Vietcombank luôn không ngừng cải tiến áp dụng những công nghệ mới trong việc thanh toán đón đầu nhu cầu thanh toán nhanh gọn – tiện lợi – an toàn trong thời kỳ số hóa. Điển hình trong đó là giải pháp ký trực tiếp trên thiết bị và lưu trữ biên lai điện tử, giải pháp hỗ trợ các đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ của Vietcombank đăng kí trả góp cho các chủ thẻ tín dụng của ngân hàng khác. Sắp tới, Vietcombank đang chuẩn bị ra mắt giải pháp thanh toán VCB tap to phone giúp các đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ có thể thanh toán mọi lúc mọi nơi với thiết bị di động có cài đặt dịch vụ.

Chú trọng công nghệ bảo mật

Bảo mật là yếu tố quan trọng hàng đầu được Vietcombank đặc biệt quan tâm trong quá trình phát triển sản phẩm.

Vietcombank đang áp dụng rất nhiều các tiêu chuẩn bảo mật khắt khe cho dịch vụ của mình như: chuẩn bảo mật dữ liệu PCI DSS; Chuẩn thẻ chip EMV; công nghệ Tokenization cho các giao dịch trực tuyến…

Đặc biệt, Vietcombank đã áp dụng tiêu chuẩn bảo mật 3D-Secure 2.0 cho tất cả sản phẩm thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế do Vietcombank phát hành. 3D Secure là phương thức xác thực giao dịch thanh toán thẻ qua internet sử dụng Mật khẩu một lần (OTP) với 03 phương thức xác thực độc lập qua SMS OTP, Smart OTP độc lập hoặc Email OTP, giúp bảo vệ giao dịch của khách hàng khỏi những gian lận trực tuyến./.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​