VIETCOMBANK HẢI DƯƠNG TRAO TẶNG NHÀ NHÂN ÁI CHO HỘ NGHÈO XÃ NGỌC SƠN, THÀNH PHỐ HẢI DƯƠNG

11/08/2022 03:14 CH
Chiều ngày 8/8/2022, Vietcombank Hải Dương đã phối hợp với Ban thường vụ Thành Đoàn Hải Dương tổ chức lễ bàn giao nhà nhân ái cho bà Đoàn Thị Đậm - Đội 13, thôn Phạm Xá, xã Ngọc Sơn, thành phố Hải Dương là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, số tiền hỗ trợ là 50 triệu đồng.

Tham dự buổi lễ, có bà Bùi Thị Quỳnh Nga - Phó Trưởng ban Dân vận Thành ủy, bà Nguyễn Thị Lệ Chi - Thành ủy viên, Bí thư Thành Đoàn Hải Dương. Đại diện Vietcombank Hải Dương có bà Phạm Minh Đào - Phó Giám đốc Chi nhánh, cùng các ông/bà là lãnh đạo địa phương, bà con hàng xóm cùng gia đình bà Đoàn Thị Đậm.

Bà Đoàn Thị Đậm là hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đang sinh sống trong căn nhà được xây từ năm 2003 nhưng đã xuống cấp nghiêm trọng. Nhằm thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và tiếp tục phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, thông qua Thành Đoàn Hải Dương, Vietcombank Hải Dương đã đóng góp xây dựng  căn nhà nhân ái cho bà Đoàn Thị Đậm với số tiền hỗ trợ là 50 triệu đồng.

Bà Phạm Minh Đào - Phó giám đốc Vietcombank Hải Dương (thứ tư từ phải sang) trao biển tài trợ cho hộ nghèo

Đây là hành động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần trách nhiệm của Vietcombank Hải Dương chia sẻ với cộng đồng, đặc biệt là những người dân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, tạo điều kiện giúp đỡ người dân nghèo ổn định cuộc sống, từng bước vươn lên thoát nghèo.

Có mặt trên địa bàn Hải Dương từ năm 2003, bên cạnh hiệu quả kinh doanh dẫn đầu trên địa bàn, Vietcombank Hải Dương luôn dành sự quan tâm đặc biệt và những đóng góp thiết thực cho công tác an sinh xã hội của địa phương. Nằm trong chuỗi sự kiện hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập chi nhánh (17/3/2003- 17/03/2023), Vietcombank Hải Dương dự kiến sẽ hỗ trợ xây dựng 20 ngôi nhà đại đoàn kết để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​