VIETCOMBANK NAM ĐỊNH KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP VÀ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2022

01/08/2022 02:17 CH
Ngày 30/07/2022, tại thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nam Định (Vietcombank Nam Định) đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và hội nghị khách hàng năm 2022.

​​​​​​​Tham dự, về phía lãnh đạo tỉnh Nam Định và các quý vị đại biểu khách quý có ông Phạm Gia Túc - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy tỉnh Nam Định; Thượng tướng Bùi Văn Nam -  nguyên Ủy viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Công an; Ông Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Nam Định; Bà Hà Lan Anh - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định; Ông Đặng Văn Kim - Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh Nam Định; Ông Vũ Văn Cường - Kiểm toán trưởng Kiểm toán Nhà nước Chuyên ngành VII; Ông Hoàng Quốc Vượng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; đại diện lãnh đạo các phòng/ban của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh Nam Định, Thành ủy, UBND TP Nam Định và một số huyện, các cơ quan ban ngành trên địa bàn tỉnh cùng đông đảo các khách hàng tổ chức, khách hàng cá nhân của chi nhánh Vietcombank Nam Định.

Về phía Ban lãnh đạo Vietcombank có ông Phạm Quang Dũng - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; Ông Nguyễn Mỹ Hào - Thành viên Hội đồng quản trị; Ông Nguyễn Việt Cường - Phó Tổng Giám đốc cùng đại diện lãnh đạo một số phòng ban tại TSC. Về phía Vietcombank Nam Định có Bà Đoàn Thị Hồng Nga - Giám đốc cùng toàn thể Ban Giám đốc và các cán bộ chủ chốt của Chi nhánh.

Đoàn Thị Hồng Nga - Giám đốc Vietcombank Nam Định (thứ 2 từ trái sang) đón nhận lẵng hoa tươi thắm do lãnh đạo tỉnh Nam Định trao tặng chúc mừng Chi nhánh nhân kỷ niệm 10 năm thành lập

Lãnh đạo tỉnh Nam Định trao bức tranh thêu hình Chủ tịch Hồ Chí Minh làm việc tặng Chi nhánh Vietcombank Nam Định nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Thay mặt UBND tỉnh Nam Định, bà Hà Lan Anh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” cho Vietcombank Nam Định

Vietcombank có sự hiện diện và hoạt động tại địa bàn tỉnh Nam Định từ năm 2012. Trải qua 10 năm xây dựng và trưởng thành, Chi nhánh Vietcombank Nam Định đã từng bước phát triển vững mạnh, góp phần tích cực vào phát triển kinh tế xã hội của địa phương, tạo dựng được uy tín và vị thế trên địa bàn. Vietcombank Nam Định hiện có 5 phòng nghiệp vụ và 4 phòng giao dịch tại địa bàn tỉnh với 84 cán bộ nhân viên, cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại cho 716 khách hàng tổ chức và hơn 95.000 khách hàng cá nhân. Tính đến hết tháng 6/2022, tổng quy mô tài sản sinh lời của Chi nhánh đạt trên 9.500 tỷ đồng; tín dụng đạt gần 5.400 tỷ đồng; nợ xấu chiếm tỷ trọng không đáng kể (0,04%). Trong các năm gần đây, Vietcombank Nam Định luôn đứng top đầu trong các TCTD tại tỉnh Nam Định về quy mô, chất lượng, hiệu quả hoạt động, luôn gương mẫu đi đầu trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Ông Phạm Quang Dũng - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Vietcombank phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Quang Dũng - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Vietcombank đã chia sẻ với các đại biểu một số thông tin về thành tựu nổi bật của Vietcombank trong chặng đường 60 năm phát triển, luôn giữ vững vị thế là ngân hàng thương mại số 1 của cả nước, tiên phong triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương chính sách của Đảng, Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, đóng góp tích cực, quan trọng vào thành tựu chung của ngành ngân hàng và sự phát triển của đất nước, đồng thời cho biết: kết quả hoạt động khả quan của Chi nhánh Vietcombank Nam Định trong những năm qua có nền tảng vững chắc là sự đồng hành, gắn bó của quý khách hàng, quý đối tác; sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện thường xuyên của các cấp chính quyền địa phương, NHNN chi nhánh tỉnh Nam Định,đặc biệt là tinh thần đoàn kết, thống nhất, ý chí, quyết tâm, nỗ lực lao động, sáng tạo của tập thể cán bộ Chi nhánh qua các thời kỳ.

Thay mặt Ban lãnh đạo, Chủ tịch HĐQT Vietcombank bày tỏ cảm ơn đối với sự quan tâm, hỗ trợ của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, sự hợp tác của các Sở/Ban/ngành tỉnh cũng như sự đồng hành, gắn bó của các đối tác, bạn hàng thân thiết với Vietcombank Nam Định trong suốt 10 năm qua, đồng thời khẳng định: Ban lãnh đạo và toàn thể hệ thống Vietcombank sẽ luôn dành cho Chi nhánh những sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời nhất để đảm bảo cho sự phát triển nhanh và bền vững của Chi nhánh trong thời gian tới, tương xứng với tiềm năng, lợi thế của địa bàn; với sự ủng hộ, kỳ vọng của lãnh đạo và nhân dân tỉnh Nam Định.

Thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank, ông Nguyễn Việt Cường - Phó Tổng Giám đốc trao biển tượng trưng số tiền ủng hộ của Vietcombank để xây dựng trường Trung học cơ sở xã Nam Thanh, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định

Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Ngoại thương tin tưởng và kỳ vọng Vietcombank Nam Định sẽ tiếp tục có những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa, vươn tới những tầm cao mới, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực, quan trọng vào sự phát triển của tỉnh nhà cũng như của Vietcombank trong giai đoạn phát triển mới.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Hà Lan Anh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định biểu dương và đánh giá cao sự đóng góp tích cực của Vietcombank Nam Định cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 10 năm kể từ ngày thành lập đến nay. Vietcombank Nam Định đã cung ứng vốn cho nhiều dự án đầu tư trọng điểm của tỉnh và cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh tại tỉnh Nam Định với các sản phẩm tín dụng chất lượng, đạt tốc độ tăng trưởng bình quân 38%/năm, cao hơn mức bình quân của các ngân hàng trên địa bàn và luôn đạt kế hoạch tín dụng năm do Vietcombank Trung ương giao.

Đại diện khách hàng thân thiết của Vietcombank Nam Định, bà Nguyễn Thị Thu Hồng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần vải sợi may mặc Nam Hà phát biểu

Đại diện cho các khách hàng thân thiết đã gắn bó, đồng hành cùng Chi nhánh, bà Đặng Thị Thu Hồng - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần vải sợi may mặc Nam Hà đã phát biểu bày tỏ cảm ơn đối với sự hỗ trợ của Vietcombank Nam Định dành cho Công ty trong những lúc khó khăn, đặc biệt trong giai đoạn đại dịch COVID 19. “Ngân hàng đã có các giải pháp phù hợp, thiết thực, kịp thời giúp Công ty chúng tôi luôn vững tin, yên tâm về nguồn vốn để thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh đề ra. Các dự án của công ty được đầu tư bằng nguồn vốn vay của Vietcombank Nam Định đã giúp Công ty nâng tầm vị thế, gia tăng cách biệt sức cạnh tranh trên địa bàn và khu vực” - bà Đặng Thị Thu Hồng chia sẻ, đồng thời nhấn mạnh: doanh nghiệp chúng tôi luôn phải đổi mới về công nghệ, cơ sở vật chất để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của nhà sản xuất cũng như nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng. Chúng tôi rất mong muốn sẽ tiếp tục được hợp tác toàn diện, gắn kết lâu dài với Vietcombank Nam Định.

Ban giám đốc Vietcombank Nam Định tặng quà tri ân khách hàng tại buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và hội nghị khách hàng năm 2022

Với thành tích hoạt động xuất sắc trong chặng đường 10 năm qua, có những đóng góp quan trọng vào quá trình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Nam Định, Vietcombank Nam Định đã vinh dự được Ủy ban Nhân dân tỉnh tặng Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua”.

Cùng với việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh, Vietcombank Nam Định luôn thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng, luôn nỗ lực xây dựng một hình ảnh ngân hàng gần gũi, thân thiện, sẵn sàng sẻ chia. Trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội dành cho giáo dục, tại sự kiện, Vietcombank đã trao số tiền 5 tỷ đồng ủng hộ để xây dựng trường Trung học cơ sở xã Nam Thanh, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định.

VCB News



Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​