VIETCOMBANK PHÚ THỌ THĂM HỎI, TẶNG QUÀ CÁC THƯƠNG BỆNH BINH VÀ HỖ TRỢ CÁC GIA ĐÌNH LIỆT SĨ

29/07/2022 01:39 CH
Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, ngày 26/7/2022, Vietcombank Phú Thọ đã phối hợp cùng Ủy ban MTTQ thị xã Phú Thọ tổ chức trao tặng quà cho gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ.

Ông Nguyễn Ngọc Tiến - Phó Giám đốc Vietcombank Phú Thọ (ngoài cùng, bên phải) trao quà cho các thương, bệnh binh  tại thị xã Phú Thọ

Tham dự chương trình, về phía đại diện lãnh đạo thị xã có sự góp mặt của ông Nguyễn Công Huân - Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã Phú Thọ; ông Nguyễn Thanh Tùng - Trưởng phòng Lao động TBXH thị xã Phú Thọ. Về phía Vietcombank Phú Thọ, có ông Nguyễn Ngọc Tiến - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, đại điện BCH Đoàn Thanh niên và lãnh đạo một số phòng ban tại Chi nhánh.

Đoàn CBNV Vietcombank Phú Thọ thăm hỏi, tri ân và tặng quà cho bà mẹ Việt Nam anh hùng

Với tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, luôn ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cho hòa bình, thống nhất đất nước, hàng năm ngoài nhiệm vụ chính là kinh doanh, công tác an sinh xã hội, hoạt động từ thiện, tri ân luôn được Vietcombank Phú Thọ quan tâm thực hiện. Tiếp tục phát huy giá trị đạo lý đền ơn đáp nghĩa của dân tộc, khẳng định tính nhân văn của bản sắc văn hóa Vietcombank bằng những hành động thiết thực. Đoàn đã tới thăm, động viên và trao quà tới 5 Mẹ Việt Nam anh hung, trao quà cho 40 hộ gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng tại Thị xã Phú Thọ. Tổng giá trị phần quà trao tặng là 50 triệu đồng.

Đây là hành động ý nghĩa, thiết thực và kịp thời, thể hiện tình cảm, tinh thần trách nghiệm của cán bộ nhân viên Vietcombank Phú Thọ đối với cộng đồng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​