VIETCOMBANK LẠNG SƠN KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC VỚI SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH LẠNG SƠN

17/06/2022 08:06 SA
Chiều ngày 15/6/2022, tại Trụ sở Vietcombank Lạng Sơn đã diễn ra Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Vietcombank Lạng Sơn với Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Lạng Sơn. Trong khuôn khổ buổi lễ, Vietcombank Lạng Sơn đã trao tặng Quỹ khuyến học cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, khen thưởng học sinh giỏi trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn với số tiền 500 triệu đồng.

Tham dự buổi lễ, về phía lãnh đạo địa phương, có ông Dương Xuân Huyên – Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lạng Sơn; bà Trương Thu Hòa – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Lạng Sơn. Về phía Sở GD&ĐT tỉnh Lạng Sơn, có ông Hoàng Quốc Tuấn – Giám đốc Sở cùng đại diện lãnh đạo các Phòng Giáo dục, Ban Giám hiệu các trường học trên địa bàn.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Vietcombank Lạng Sơn và Sở GD&ĐT tỉnh Lạng Sơn

Về phía Vietcombank Lạng Sơn, có ông Nguyễn Văn Hùng – Giám đốc chi nhánh cùng các ông/bà trong Ban Giám đốc, Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và phòng giao dịch của chi nhánh.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Hùng – Giám đốc Vietcombank Lạng Sơn đã thông tin tới các đại biểu về kết quả hoạt động của chi nhánh. Sau 8 năm hoạt động, Vietcombank Lạng Sơn liên tục phát triển cả về quy mô và chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế là ngân hàng thương mại hàng đầu trên địa bàn tỉnh. Vietcombank cũng là ngân hàng tiên phong trong các dịch vụ thanh toán điện tử hiện đại, xây dựng nhiều hệ thống để kết nối thanh toán không dùng tiền mặt trên nhiều lĩnh vực thanh toán như: điện, nước, viện phí, học phí. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Vietcombank Lạng Sơn luôn nỗ lực để đem lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng thông qua công tác an sinh xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục. Đến nay, Vietcombank Lạng Sơn đã tài trợ xây dựng 4 trường học trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị 8 tỷ đồng, cùng với các chương trình ủng hộ với số tiền hơn 500 triệu đồng để tài trợ học bổng cho học sinh nghèo, mua sắm trang thiết bị, cải tạo cơ sở vật chất cho các trường học.

Ông Nguyễn Văn Hùng – Giám đốc Vietcombank Lạng Sơn (bên trái) trao biểu trưng tài trợ Quỹ khuyến học cho Sở GD&ĐT tỉnh Lạng Sơn

Đại diện Sở GD&ĐT tỉnh Lạng Sơn, ông Hoàng Quốc Tuấn đã bày tỏ quyết tâm trong năm 2022 là thúc đẩy chuyển đổi số, thanh toán không dùng tiền mặt cho tất cả các trường học, cơ sở giáo dục trên địa bàn theo kế hoạch đề ra của UBND tỉnh. Để thực hiện mục tiêu trên, Vietcombank Lạng Sơn là ngân hàng đầu tiên ký kết thỏa thuận hợp tác với ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Lạng Sơn. Xác định Vietcombank là một ngân hàng lớn, uy tín, cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, an toàn, bảo mật với nhiều ưu đãi cho người dùng, ông Tuấn bày tỏ tin tưởng Vietcombank Lạng Sơn là đối tác hợp tác tin cậy đối với ngành giáo dục và các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh, đồng thời mong muốn Vietcombank Lạng Sơn tiếp tục hỗ trợ, tài trợ đối với Sở GD&ĐT tỉnh trong thời gian tới.

Tại buổi lễ, Vietcombank Lạng Sơn và Sở GD&ĐT tỉnh Lạng Sơn đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm đẩy mạnh việc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng tại các cơ sở giáo dục như: cung cấp các phương thức thanh toán học phí cho nhà trường, các cơ sở giáo dục bao gồm thanh toán trực tuyến qua ứng dụng; thanh toán qua QR code; dịch vụ thanh toán qua máy cà thẻ; chuyển tiền học phí qua tài khoản và thu học phí tại quầy giao dịch; Cung cấp phương thức thanh toán lương qua tài khoản cho cán bộ giáo viên nhà trường, các cơ sở giáo dục đồng thời có chính sách miễn phí sử dụng các dịch vụ tại Vietcombank, chính sách giảm lãi suất khi cán bộ giáo viên có nhu cầu vay vốn. Hai bên thống nhất thường xuyên phối hợp thực hiện các hoạt động truyền thông, tư vấn tới phụ huynh, học sinh biết và sử dụng các dịch vụ thanh toán học phí không dùng tiền mặt.

Thông qua lễ ký kết, Vietcombank Lạng Sơn mong muốn đẩy mạnh dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt rộng rãi tới các sở, ngành theo chủ trương của UBND tỉnh Lạng Sơn, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​