VIETCOMBANK BẮC GIANG PHỐI HỢP TỔ CHỨC DIỄN TẬP PCCC

14/06/2022 02:45 CH
Ngày 11/06/2022, tại trụ sở chi nhánh, số 278 đường Hoàng Văn Thụ, phường Dĩnh Kế, thành phố Bắc Giang, Vietcombank Bắc Giang đã phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Phòng CS PCCC&CNCH) cùng Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức đào tạo, huấn luyện và diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2022.

Toàn cảnh buổi diễn tập

Tới dự và chỉ đạo buổi diễn tập có ông Lê Xuân Trường - Phó Giám đốc Vietcombank Bắc Giang và Thượng tá Nguyễn Văn Thắng - Phó Trưởng phòng Phòng CS PCCC&CNCH cùng sự phối hợp của các chiến sỹ Phòng CS PCCC&CNCH, công an tỉnh Bắc Giang, tiểu đội PCCC và tổ bảo vệ của Vietcombank Bắc Giang.

Tại buổi đào tạo, Thượng tá Nguyễn Văn Thắng - Phó Trưởng phòng Phòng CS PCCC&CNCH đã phổ biến cách phòng cháy chữa cháy cần thực hiện và chuẩn bị tại nơi làm việc: nên thay thế những vật dụng, vật liệu dễ cháy bằng các sản phẩm có chức năng tương tự nhưng khó cháy nếu có thể, cách ly các nguồn cháy với chất dẫn cháy và quan trọng nhất là trang bị các thiết bị phòng cháy chữa cháy tại nơi hoạt động, sinh hoạt để xử lý kịp thời khi có hỏa hoạn xảy ra.

Thượng tá Nguyễn Văn Thắng – Phó Trưởng phòng CS PCCC&CNCH phổ biến tổ chức diễn tập

Tiếp đó, Thượng tá Nguyễn Văn Thắng đã phổ biến nội dung buổi diễn tập thông qua các tình huống giả định cụ thể. Buổi diễn tập đã được Vietcombank Bắc Giang phối hợp cùng lực lượng PCCC và Công an thành phố Bắc Giang thực hiện đúng các quy trình trong công tác cứu hộ, cứu nạn đảm bảo chính xác và an toàn.

Buổi đào tạo huấn luyện và diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2022 tại Vietcombank Bắc Giang đã diễn ra thành công theo đúng kế hoạch. Qua đó, giúp cán bộ nhân viên nâng cao kỹ năng ứng phó, xử lý tình huống khi có sự cố chay nổ xảy ra, góp phần đảm bảo an toàn hoạt động cho cơ quan.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​