THÔNG BÁO DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI “MỪNG SINH NHẬT – NGÀN TRI ÂN”

22/06/2021 03:00 CH
Trong dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 58 của Vietcombank và chào mừng 1 năm triển khai hợp tác phân phối bảo hiểm, Vietcombank và Công ty bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) đã phối hợp thực hiện chương trình khuyến mại (CTKM) “Mừng sinh nhật – Ngàn tri ân”.

Chương trình triển khai từ 15/03/2021 đến hết ngày 30/04/2021 dành cho khách hàng cá nhân mua mới các sản phẩm bảo hiểm FWD được phân phối tại Vietcombank.

Tham gia chương trình, khách hàng sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn tương ứng với mức phí năm đầu của hợp đồng bảo hiểm, cụ thể:

Phí bảo hiểm (VND)

Quà tặng

Từ 22 triệu đến dưới 44 triệu

Voucher Got It trị giá 1,000,000 VNĐ

Từ 44 triệu đến dưới 66 triệu

Voucher Got It trị giá 2,000,000 VNĐ

Từ 66 triệu đến dưới 88 triệu

Voucher Got It trị giá 3,000,000 VNĐ

Từ 88 triệu đến dưới 110 triệu

1 chỉ vàng SJC

Từ 110 triệu trở lên

2 chỉ vàng SJC

Đối với quà tặng là Voucher Got It, quà tặng sẽ được gửi qua tin nhắn SMS và email mà Quý khách đã đăng ký khi mua bảo hiểm FWD.

Đối với quà tặng là vàng SJC, quà tặng sẽ được chuyển về các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc để trao tặng cho khách hàng. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19 tại thời điểm hiện tại, nên để đảm bảo việc trao quà tặng được đến tận tay Quý khách hàng một cách an toàn, đúng chủ trương phòng dịch của nhà nước, quà tặng sẽ được chuyển đến khách hàng khi dịch bệnh đã được kiểm soát. Trong trường hợp dịch bệnh tiếp tục kéo dài, FWD sẽ chuyển quà tặng SJC sang hình thức quà tặng là E-voucher Got It có giá trị tương đương theo đúng thể lệ chương trình. FWD sẽ có thông báo cụ thể thời gian cũng như hình thức trao quà đến Quý khách hàng.

Kết thúc chương trình, Vietcombank vui mừng thông báo và chúc mừng những khách hàng trúng thưởng.

Quý khách vui lòng tham khảo danh sách trúng thưởng tại đây.

-----------

Từ này 13/04/2020, Vietcombank và FWD chính thức triển khai hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm của FWD tại Vietcombank. Vượt qua rất nhiều thách thức trong năm 2020, hợp tác Vietcombank – FWD đã ghi nhận tốc độ tăng trưởng cao gấp 3 lần thị trường (theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam). Đặc biệt, Vietcombank – FWD cũng đã ra mắt trang bán bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến với doanh thu bán bảo hiểm trực tuyến đạt mức tăng trưởng kỷ lục.

Vui lòng tham khảo thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm bảo hiểm của FWD phân phối tại Vietcombank tại đây.

 VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​