VIETCOMBANK KINH BĂC CHUNG TAY ĐẨY LÙI DỊCH COVID-19

21/06/2021 09:39 SA
Những ngày qua, dưới cái nắng gay gắt, các chốt kiểm soát, phòng, chống dịch COVID-19 trên các tuyến đường của tỉnh Bắc Ninh do lực lượng công an điều hành, phối hợp với lực lượng chức năng thực hiện vẫn đang ngày đêm nỗ lực để tạo nên vòng kiểm soát chặt chẽ phương tiện, người dân di chuyển đến và đi qua địa bàn tỉnh. Những y bác sỹ tuyến đầu đang gồng mình chống lại dịch bệnh. Nhờ đó đã góp phần quan trọng vào việc kiểm soát nguy cơ lây lan dịch COVID-19.

Thấu hiểu sự vất vả trong quá trình làm nhiệm vụ của các y bác sĩ, các cán bộ, chiến sĩ, đồng thời được sự quan tâm sát sao của cấp ủy, Ban giám đốc chi nhánh, trong tháng 6/2021 Đoàn thanh niên Vietcombank Kinh Bắc đã triển khai một số chiến dịch thanh niên gồm: trao tặng 30 triệu đồng cho Trung tâm y tế huyện Tiên Du; phối hợp cùng Đoàn thanh niên Trụ sở chính trao tặng 350 bộ đồ bảo hộ cho Trung tâm y tế thị xã Từ Sơn trị giá 70 triệu đồng; gửi tặng 200 thùng nước uống cho lực lượng y tế và các chốt kiểm dịch.

Đoàn thanh niên Vietcombank Kinh Bắc tặng quà cho các TTYT trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

Đoàn thanh niên Vietcombank Kinh Bắc tặng nước uống đóng chai cho các chốt kiểm dịch

Đoàn thanh niên Vietcombank Kinh Bắc tặng nước uống đóng chai cho các chốt kiểm dịch

Với sự đóng góp kịp thời và ý nghĩa, Đoàn thanh niên Vietcombank Kinh Bắc đã phần nào lan toả những thông điệp yêu thương và lòng biết ơn đến những lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch của tỉnh Bắc Ninh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​