VIETCOMBANK TRAO TẶNG HỌC BỔNG THẮP SÁNG TƯƠNG LAI NĂM 2021

19/04/2021 01:26 CH
Ngày 18/04/2021, tại Hà Nội, Deloitte Việt Nam và ACCA Việt Nam đã tổ chức lễ trao học bổng thắp sáng tương lai (LUYF) lần thứ 8 năm 2020-2021. Tại buổi lễ, Vietcombank vinh dự trao 5 suất học bổng với tổng trị giá 50 triệu đồng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập và nỗ lực không ngừng vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện Vietcombank (thứ hai từ phải sang) trao học bổng LUYF cho các em sinh viên

Trải qua 8 năm thực hiện, Chương trình LUYF do ACCA Việt Nam và Deloitte Việt Nam đồng sáng lập, đã thắp sáng tương lai, truyền lửa cho hàng nghìn sinh viên đến từ các trường đại học tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh có hoàn cảnh khó khăn, với khát khao vươn lên đạt được thành tích học tập cao, tự tin theo đuổi ước mơ và phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, quản trị doanh nghiệp, kế toán và kiểm toán.

Anh Nguyễn Ngọc Sơn - Phó Trưởng Nhóm Dự án – Chuyên viên Phân tích và Định lượng rủi ro Vietcombank (ở giữa) phát biểu chia sẻ tại lễ trao học bổng LUYF

Năm 2021 là năm đánh dấu 30 năm thành lập và phát triển của ngành kiểm toán độc lập Việt Nam. Chương trình học bổng LUYF năm nay được tiếp tục thực hiện nhằm kiến tạo những giá trị mới, với một quy mô lớn hơn khi trở thành một chương trình chủ đạo của WorldClass – sáng kiến cộng đồng được Deloitte Việt Nam thực hiện theo chương trình của Deloitte toàn cầu – nhằm chuẩn bị hành trang cho 300.000 sinh viên vượt khó với khát vọng vươn lên để làm chủ cuộc đời. Tại sự kiện, các em sinh viên đã có cơ hội giao lưu với các nhân vật truyền cảm hứng đại diện cho những thế hệ trẻ đã nhận học bổng LUYF, đó là chị Nguyễn Thị Vân – Chủ tịch Hội đồng quản trị Trung tâm nghị lực sống và công ty Imagtor; chị Phạm Thị Hương - Kiểm toán viên của Deloitte Việt Nam; anh Nguyễn Ngọc Sơn – Phó Trưởng Nhóm Dự án – Chuyên viên Phân tích và Định lượng rủi ro Vietcombank. Với chủ đề tọa đàm “Kết nối để tỏa sáng giá trị”, những câu chuyện chia sẻ của các khách mời đã tạo động lực, truyền cảm hứng cho các thế hệ sau nhận học bổng LUYF viết tiếp câu chuyện của sự kiên trì, bền bỉ, vượt qua chính mình từng bước nỗ lực vươn tới thành công.

Đại diện Vietcombank (ngoài cùng bên phải) cùng Ban tổ chức tiến hành nghi thức chính thức khởi động học bổng LUYF năm thứ 9

Đồng hành cùng sự kiện trao tặng học bổng của quỹ LUYF, Vietcombank tiếp tục khẳng định cam kết mạnh mẽ của một ngân hàng xanh phát triển bền vững vì cộng đồng, tích cực đóng góp trong hành trình ươm mầm các tài năng trẻ, tạo nguồn nhân tài cho đất nước phát triển, hội nhập cùng quốc tế.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​