VIETCOMBANK HUẾ TRAO THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI “QUÉT MÃ QR – XUÂN SANG ĐẮC LỘC”

31/03/2021 09:29 SA
Sáng ngày 23/03/2021, tại trụ sở chi nhánh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Huế (Vietcombank Huế) đã tổ chức Lễ trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình khuyến mại (CTKM) “Quét mã QR – Xuân sang đắc lộc”.

Ông Lý Hoàng Vũ – Giám đốc Vietcombank Huế trao gải Nhất cho khách hàng trúng thưởng

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lý Hoàng Vũ – Giám đốc Vietcombank Huế cho biết: Với mục tiêu hưởng ứng chủ trương đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và mang đến những trải nghiệm vượt trội từ các tiện ích giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt, Vietcombank đã triển khai CTKM “Quét mã QR – Xuân sang đắc lộc”, diễn ra từ ngày 21/12/2020 đến ngày 21/02/2021, dành cho khách hàng giao dịch thanh toán bằng mã QR trên ứng dụng VCB Digibank tại các điểm chấp nhận thanh toán QR do Vietcombank phát triển trên toàn quốc.

Ông Lý Hoàng Vũ – Giám đốc Vietcombank Huế cùng đại diện các phòng ban chi nhánh chụp ảnh lưu niệm cùng khách hàng trúng giải

Trước đó, Vietcombank đã tổ chức lễ quay thưởng xác định khách hàng may mắn trúng thưởng theo đúng thể lệ chương trình vàVietcombank Huế vinh dự có khách hàng trúng thưởng Giải Nhất là 1 xe máy Vespa Sprint 125 iGET ABS 2020 LED trị giá 77,5 triệu đồng.

Phát biểu khi nhận thưởng, khách hàng trúng thưởng chia sẻ bản thân và gia đình vẫn thường xuyên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Vietcombank. Khách hàng rất ấn tượng bởi chất lượng dịch vụ và những tiện ích vượt trội mà Vietcombank đem lại trong quá trình giao dịch. Đặc biệt hơn, giải thưởng nhận được lần này là món quà bất ngờ và vô cùng ý nghĩa đối với bản thân khách hàng sau quá trình gửi trọn niềm tin vào các sản phẩm, dịch vụ của Vietcombank. Khách hàng bày tỏ sẽ luôn tin tưởng, ủng hộ và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Vietcombank trong thời gian tới.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​