VIETCOMBANK THĂNG LONG TẶNG QUÀ NGƯỜI KHUYẾT TẬT, TRẺ EM MỒ CÔI NHÂN DỊP TẾT TÂN SỬU 2021

27/01/2021 02:12 CH
Ngày 25/1/2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Thăng Long (Vietcombank Thăng Long) phối hợp với UBND phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội tổ chức chương trình Trao quà Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Minh Hùng – Phó Giám đốc Vietcombank Thăng Long và tập thể Đoàn viên thanh niên chi nhánh. Về phía chính quyền địa phương, có sự tham dự của đồng chí Lâm Văn Thảo – Phó chủ tịch UBND phường, các đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ dân phố, các gia đình nghèo, neo đơn, trẻ em mồ côi trên địa bàn.

Đồng chí Trần Minh Hùng - Phó Giám đốc Vietcombank Thăng Long (thứ 3 từ phải sang) tặng quà Tết cho bà con trên địa bàn phường Nghĩa Tân

Đồng chí Trần Minh Hùng – Phó Giám đốc Vietcombank Thăng Long đã hỏi thăm sức khỏe và gửi lời chúc Tết tới các gia đình chính sách trên địa bàn phường Nghĩa Tân, chúc bà con đón Tết Tân Sửu đầm ấm và trao 30 suất quà cho các hoàn cảnh khó khăn là những người khuyết tật, trẻ em mồ côi, mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng, mong muốn mọi người đón Tết sum vầy, ấm áp.

Đồng chí Lâm Văn Thảo – Phó Chủ tịch UBND phường Nghĩa Tân đánh giá cao hoạt động an sinh xã hội của Vietcombank Thăng Long trên địa bàn

Thay mặt các gia đình có người khuyết tật, trẻ em mồ côi, người già neo đơn tại phường Nghĩa Tân, đồng chí Lâm Văn Thảo – Phó Chủ tịch UBND phường Nghĩa Tân đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Vietcombank Thăng Long góp phần mang tới cho bà con một cái Tết ý nghĩa, giúp bà con và các trẻ em mồ côi nơi đây có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống, học tập.

Vietcombank Thăng Long đã hoạt động trên địa bàn phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy từ năm 2003. Trải qua 17 năm xây dựng và phát triển, ngoài đóng góp lớn vào ngân sách địa phương, hàng năm chi nhánh đều đồng hành thực hiện công tác an sinh xã hội, tài trợ cho các hoạt động phát triển cộng đồng, tài trợ về cơ sở vật chất để cải thiện môi trường sống của dân cư, quan tâm chăm lo tới các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những người già neo đơn không nơi nương tựa… nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân tại các phường trên địa bàn.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​