HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG FDI VIETCOMBANK NAM ĐỊNH 2021 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

25/01/2021 05:02 CH
Ngày 22/1/2021, tại tỉnh Nam Định, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Nam Định (Vietcombank Nam Định) đã tổ chức “Hội nghị khách hàng FDI Vietcombank Nam Định 2021” nhằm kêu gọi, thu hút các nhà đầu tư nước ngoài về với địa phương, đồng thời tri ân các doanh nghiệp FDI đã đồng hành hợp tác cùng phát triển với Vietcombank Nam Định trong những năm qua.

​​​​​​​

Ông Trần Lê Đoài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định phát biểu tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị, về phía lãnh đạo địa phương, có: ông Trần Lê Đoài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định; ông Đặng Văn Kim – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Nam Định; ông Nguyễn Văn Điệt - Chi cục trưởng Chi cục Hải quan tỉnh Nam Định; ông Vũ Đình Hồng - Cục trưởng Cục thuế tỉnh Nam Định; ông Trần Minh Hoan - Trưởng Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định cùng lãnh đạo đại diện cho các Sở/Ban/Ngành của tỉnh Nam Định. Về phía Ban lãnh đạo Vietcombank, có: ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng giám đốc cùng lãnh đạo một số phòng/ban/trung tâm tại Trụ sở chính. Về phía Vietcombank Nam Định, có bà Đoàn Thị Hồng Nga – Giám đốc Chi nhánh; các ông bà thành viên Ban Giám đốc và đông đảo CBNV của chi nhánh. Đặc biệt, Hội nghị có sự tham dự của hơn 100 lãnh đạo các doanh nghiệp FDI hiện đang là khách hàng thân thiết hoặc đối tác tiềm năng của Vietcombank, các ông bà là chủ đầu tư các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Nam Định.

Phát biểu tại sự kiện, thay mặt Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) Vietcombank, Phó Tổng giám đốc Lê Quang Vinh đã gửi lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất đến các vị đại biểu khách quý, lãnh đạo tỉnh Nam Định và các Quý khách hàng của Vietcombank. Ông cho biết: Lịch sử và truyền thống đã tạo dựng nên một Vietcombank lớn mạnh về quy mô, chuẩn mực về hoạt động, an toàn và hiệu quả trong kinh doanh, uy tín với khách hàng, đứng đầu về nguồn nhân lực và trách nhiệm với cộng đồng. Đặc biệt những năm gần đây, Vietcombank đã trở thành hiện tượng thành công của ngành ngân hàng Việt Nam khi quy mô và hiệu quả kinh doanh tăng trưởng bứt phá, ấn tượng, liên tiếp thiết lập các đỉnh cao mới, trở thành ngân hàng số 1 tại Việt Nam và hội nhập mạnh mẽ với thị trường tài chính khu vực và quốc tế. Vietcombank hiện đang là ngân hàng có quy mô và thị phần giao dịch với khách hàng FDI lớn nhất tại Việt Nam với tổng số lượng 15.000 khách hàng FDI (chiếm tỷ trọng gần 50% so với quy mô 32.500 dự án FDI cả nước đang còn hiệu lực). Vietcombank cũng là Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam thành lập Phòng Khách hàng FDI tại Trụ sở chính và các bộ phận chuyên trách phục vụ khách hàng FDI tại các Chi nhánh. Việc quản lý giao dịch khách hàng được chú trọng và chuyên môn hóa theo từng quốc gia với các sản phẩm dịch vụ được thiết kế chuyên biệt đáp ứng cho từng đối tượng khách hàng. Vietcombank cũng tiên phong tham gia và đóng vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, doanh nghiệp với các cơ quan quản lý Nhà nước, góp phần tích cực vào việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam. Phát huy truyền thống là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam có kinh nghiệm gần 60 năm phục vụ các giao dịch có yếu tố nước ngoài của tất cả các cơ quan Chính phủ và doanh nghiệp kinh doanh trong mọi lĩnh vực, Vietcombank tự hào là một trong những đối tác uy tín, tin cậy được các bạn hàng FDI lựa chọn.

Ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng giám đốc Vietcombank phát biểu tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, Phó Tổng giám đốc Lê Quang Vinh đã chia sẻ với các khách hàng về định hướng phát triển của Vietcombank trong giai đoạn tới. Theo đó, Vietcombank đã đề ra mục tiêu chiến lược phát triển đến năm 2025 và tầm nhìn đến 2030 tiếp tục là ngân hàng số 1 tại Việt Nam, một trong 100 ngân hàng lớn nhất châu Á, một trong 300 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất toàn cầu và quản trị theo thông lệ quốc tế tốt nhất. “Chặng đường phía trước tuy có nhiều thuận lợi, song không khỏi có những khó khăn, thách thức mới. Vietcombank cam kết sẽ tiếp tục đổi mới, gia tăng các sản phẩm dịch vụ với tiện ích vượt trội, là ngân hàng đứng đầu về mức độ hài lòng của khách hàng. Đồng thời, chúng tôi mong muốn và tin tưởng sẽ nhận được sự hợp tác từ các quí vị với tinh thần mới: Đối tác chiến lược - Tin cậy - Thủy chung”, Phó Tổng giám đốc Lê Quang Vinh nhấn mạnh và kỳ vọng.

Thay mặt cho lãnh đạo địa phương, ông Trần Lê Đoài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định đã đánh giá cao sự hiện diện và những đóng góp của Vietcombank Nam Định đối với sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. “… Góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà, nhiều năm qua, Vietcombank Nam Định đã tập trung tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ cho các doanh nghiệp, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tín dụng, thanh toán quốc tế với các chính sách ưu đãi về phí và giá… Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay, Vietcombank Nam Định đã khẳng định được uy tín và vị thế của mình, khẳng định chỗ đứng trong lòng các bạn hàng, khách hàng… Năm 2020, mặc dù có nhiều khó khăn, bị ảnh hưởng hưởng bởi đại dịch COVID-19, nhưng Vietcombank Nam Định đã luôn đồng hành cùng doanh nghiệp và khách hàng bị ảnh hưởng của dịch bệnh bằng những giải pháp cơ cấu nhóm nợ theo Thông tư 01 của NHNN, hỗ trợ lãi suất, giảm lãi suất cho vay… qua đó đã giúp các doanh nghiệp và khách hàng vượt khó, vực dậy và ổn định sản xuất để phát triển. Thay mặt cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, tôi biểu dương các kết quả mà Vietcombank Nam Định đã đạt được trong năm 2020 vừa qua…”, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định Trần Lê Đoài đánh giá. 

Bà Đoàn Thị Hồng Nga – Giám đốc Vietcombank Nam Định phát biểu tại Hội nghị

Báo cáo những kết quả và thành công gặt hái trong năm 2020, bà Đoàn Thị Hồng Nga – Giám đốc Vietcombank Nam Định đã bày tỏ lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đối với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo các cấp chính quyền của tỉnh Nam Định và Ban lãnh đạo Vietcombank cũng như sự tin yêu, gắn bó, đồng hành của các doanh nghiệp, khách hàng nói chung và bạn hàng, khách hàng FDI của Vietcombank Nam Định nói riêng. “Đối với Vietcombank Nam Định, sự thành công đó có được không chỉ nhờ sự nỗ lực của tập thể CBNV mà còn nhờ ủng hộ, tin tưởng của các quý khách hàng mà đặc biệt là sự ủng hộ, tin tưởng, hợp tác của các doanh nghiệp FDI đối tác trên địa bàn. Nhân dịp này, tôi xin trân trọng cảm ơn lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh cùng các cơ quan ban ngành của tỉnh Nam Định đã tạo mọi điều kiện, ban hành các cơ chế chính sách thông thoáng nhằm kêu gọi thu hút các nhà đầu tư nước ngoài về với địa phương, cảm ơn các Quý Đối tác - Khách hàng đã luôn tin tưởng đồng hành, chia sẻ cơ hội, hợp tác hiệu quả với Vietcombank Nam Định trong những năm qua. Vietcombank Nam Định mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự ủng hộ và sự hợp tác cùng phát triển với các Quý khách hàng, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục mang đến Quý vị những sản phẩm dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp với thái độ phục vụ chu đáo, tận tâm để xứng đáng với tình cảm, niềm tin và sự đóng góp của các Quý vị đã dành cho Vietcombank với 05 chuẩn mực: ” Tin cậy, chuẩn mực, sẵn sàng đổi mới, bền vững, nhân văn”, bà Nga bày tỏ.

Ông HU YI - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sợi Dệt nhuộm Yulun (Việt Nam) phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt cho hơn 100 nhà doanh nghiệp, khách hàng FDI tới tham dự sự kiện, ông HU YI - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sợi Dệt nhuộm Yulun (Việt Nam) chia sẻ: ”Dự án của chúng tôi lựa chọn đầu tư tại tỉnh Nam Định, được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các cơ quan ban ngành, chúng tôi cảm thấy vô cùng may mắn và vô cùng biết ơn. Hôm nay, tôi muốn nhấn mạnh rằng chúng tôi đặc biệt may mắn khi đã lựa chọn Vietcombank là đối tác hợp tác tài chính của mình. Cá nhân tôi, trước khi làm việc cho Yulun, đã từng làm việc ở 2 công ty nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất thế giới và đã có nhiều cơ hội tiếp xúc, làm việc với nhiều ngân hàng và các tổ chức tài chính lớn trên thế giới. Tôi cảm nhận rằng, Vietcombank là ngân hàng tốt nhất Việt Nam, các sản phẩm và dịch vụ tài chính do Vietcombank cung cấp đã đạt đến đẳng cấp quốc tế. Sự phát triển của doanh nghiệp không thể tách rời sự hỗ trợ của ngân hàng. Công ty Yulun chúng tôi luôn coi trọng việc hợp tác chặt chẽ với ngân hàng. Yulun không chỉ là khách hàng của ngân hàng mà chúng tôi luôn coi Vietcombank là đối tác thân thiết của mình. Giữa các đối tác có sự hỗ trợ lẫn nhau, cùng có lợi và cùng phát triển. Đặc biệt là trong thời kỳ khó khăn thì càng thể hiện được ý nghĩa của sự tương trợ lẫn nhau. Bước sang năm mới 2021, tôi tin rằng với sự hỗ trợ của chính quyền tỉnh Nam Định và Vietcombank, chúng ta nhất định sẽ vượt qua được khó khăn và ngày càng phát triển tốt hơn”.

Một số tiết mục văn nghệ biểu diễn tại Hội nghị

Bên cạnh các hoạt động chính, tại Hội nghị khách hàng FDI Vietcombank Nam Định 2021, các đại biểu khách quý đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc mang dấu ấn riêng của mỗi quốc gia, dân tộc thuộc danh mục di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia như: hát chầu văn truyền thống Nam Định; múa quạt truyền thống Hàn Quốc; múa đèn lồng Trung Quốc; hành khúc Vietcombank…

Sau ½ ngày làm việc khẩn trương, Hội nghị khách hàng FDI Vietcombank Nam Định 2021 đã thành công tốt đẹp./.

VCB News


Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​