THÔNG BÁO TRẢ THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI DÀNH CHO DỊCH VỤ THANH TOÁN VIỆN PHÍ BẰNG MÃ QR TẠI BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI

22/01/2021 04:56 CH
Từ ngày 02/12/2020 đến hết 31/12/2020, Vietcombank và Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã phối hợp khai chương trình khuyến khích khách hàng thanh toán viện phí bằng mã QR. Theo đó, các khách hàng thanh toán viện phí bằng mã QR sớm nhất mỗi ngày sẽ được hoàn tiền 100.000 VNĐ vào tài khoản thanh toán mở tại Vietcombank.

Tới nay, chương trình đã kết thúc. Vietcombank vui mừng thông báo và chúc mừng các khách hàng trúng thưởng theo danh sách chi tiết tại đây.

Tiền thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản của khách hàng theo đúng Thể lệ của chương trình. Vui lòng tham khảo Thể lệ chi tiết tại đây.

Vietcombank trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ và mong tiếp tục nhận được sự đồng hành của Quý khách trong tương lai.

______________________

Thanh toán bằng mã QR là một cuộc cách mạng về thanh toán trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, QR-PAY đã phát triển bùng nổ trong những năm qua và trở thành một lựa chọn thanh toán ưu tiên đối với các đơn vị cung cấp dịch vụ.

Vietcombank là một trong những ngân hàng tiên phong cung cấp giải pháp thanh toán VCB-QR cho các nhà cung cấp dịch vụ. Hàng ngàn đơn vị, tổ chức trên khắp Việt Nam, từ các trung tâm hành chính chính công đến các bệnh viện, trường học, từ nhà hàng, khách sạn, siêu thị, trạm xăng … đến các tiệm tạp hóa nhỏ lẻ đã lựa chọn VCB-QR làm giải pháp thanh toán để phục vụ khách hàng và tăng tốc hoạt động kinh doanh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​