VIETCOMBANK ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “HÀO KHÍ VIỆT NAM – VINH QUANG THỜI ĐẠI HỒ CHÍ MINH”

22/01/2021 03:39 CH
Chung tay cùng Chính phủ, hướng tới mục đích kêu gọi những tấm lòng hảo tâm trên cả nước hỗ trợ các tỉnh miền Trung vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19 và trận lũ lịch sử vừa qua, tối 21/1/2021, tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt – Xô, Câu lạc bộ Nhà báo nữ, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp cùng các cơ quan liên quan với sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tổ chức chương trình “Hào khí Việt Nam – Vinh quang thời đại Hồ Chí Minh”.

Phó Tổng Giám đốc Vietcombank Phạm Mạnh Thắng (ngoài cùng, bên phải) trao quà tới các hộ nghèo đặc biệt khó khăn tại 4 tỉnh miền Trung

Tham dự chương trình có đ/c Phan Xuân Dũng – Ủy viên BCH TW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ủy viên Đảng đoàn Quốc hội, Chủ nhiệm UB Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội; đ/c Phùng Khánh Tài – Phó Chủ tịch UB TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; đ/c Lê Khánh Toàn – Phó Chánh Văn phòng TW Đảng cùng một số đồng chí đại biểu các bộ ban ngành TW và địa phương. Về phía Vietcombank có đ/c Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc tham dự sự kiện và đón nhận sự vinh danh của Ban Tổ chức đối với những đóng góp cho thành công của chương trình.

Đại diện Vietcombank (ngoài cùng, bên trái) nhận kỷ niệm chương và hoa của BTC

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi cho biết, trong năm qua, cả nước đã vượt qua nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và bão lũ để đạt được những thành tựu rất đỗi tự hào. Trong khó khăn, thử thách, gương mặt Việt Nam càng rạng ngời trong mắt bạn bè quốc tế khi là một trong số ít các nước trên thế giới đạt mức tăng trưởng kinh tế dương. Trong nỗ lực và thành tích chung của cả nước, có sự đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân để cùng thực hiện tốt mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch, vừa phát triển kinh tế - xã hội.

Chương trình đã góp phần chia sẻ về những câu chuyện xúc động của những hoàn cảnh khó khăn trong bão lũ; thông qua đại diện Hội Nhà báo tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Ngãi, Quảng Trị để từ đó, Vietcombank có thể trực tiếp hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn tại địa phương ngay tại chương trình. Năm 2020, trước những diễn biến bất thường của môi trường kinh tế - xã hội, Vietcombank đã nỗ lực phấn đấu thực hiện thành công “đa mục tiêu”: Phòng chống dịch COVID – 19 hiệu quả; Chia sẻ khó khăn với khách hàng và Phát triển kinh doanh bền vững.

Tiết mục biểu diễn tại chương trình Hào khí Việt Nam – Vinh quang thời đại Hồ Chí Minh”

Tại chương trình, khán giả được thưởng thức những tiết mục nghệ thuật đặc sắc do các nghệ sĩ Quang Thọ, Anh Thơ, Huyền Trang, Quốc Bảo...trình bày. Trước đó, trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức có nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực như: Tổ chức đoàn Hội Nhà báo các tỉnh đi trao quà và hiện vật cho các địa bàn xã, huyện chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai lũ lụt miền Trung; Lễ dân hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ Bắc Sơn; Lễ dâng hương và báo công Đại tướng Võ Nguyên Giáp; Lễ vinh danh “Hào khí Việt Nam – Vinh quang thời đại Hồ Chí Minh”.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​