VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT NĂM 2021 VỚI CHỦ ĐỀ “KIẾN TẠO TƯƠNG LAI MỚI”

20/01/2021 10:48 CH
Ngày 20/01/2021, tại Hà Nội, trong không khí hân hoan của những ngày đầu năm mới, Vietcombank Sở Giao dịch đã trang trọng tổ chức Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2021 với chủ đề “Kiến tạo tương lai mới” nhằm tri ân những đóng góp to lớn của các đối tác, các quý khách hàng đối với sự thành công của Vietcombank Sở Giao dịch trong năm qua.

Hội nghị vinh dự được đón tiếp ông Nguyễn Kim Anh - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; ông Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh thành phố Hà Nội, cùng các khách mời là đại diện lãnh đạo các Vụ, Cục, Ban Ngành thuộc các cơ quan Trung ương và thành phố Hà Nội.

Về phía Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) có ông Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị; ông Phạm Quang Dũng - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cùng các ông/bà thành viên Hội đồng quản trị, Ban điều hành, đại diện lãnh đạo các Phòng/Ban/Trung tâm tại Trụ sở chính. Đặc biệt, hội nghị có sự tham dự của gần 400 khách hàng thân thiết đại diện cho gần 500.000 khách hàng đã gắn bó với hoạt động của Vietcombank Sở Giao dịch trong suốt thời gian qua.

Ông Phạm Quang Dũng - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Vietcombank phát biểu tại hội nghị

Năm 2020 là một năm đầy biến động đối với nền kinh tế thế giới và Việt Nam. Vượt qua khó khăn, thách thức, với nỗ lực, trách nhiệm và quyết tâm cao, Vietcombank Sở giao dịch đã ghi dấu một năm phát triển đầy bản lĩnh, trở thành đơn vị duy nhất 6 năm liên tiếp được Hội đồng quản trị Vietcombank khen tặng danh hiệu “Chi nhánh đặc biệt xuất sắc” và đạt giải thưởng “Chi nhánh tiêu biểu về hiệu quả kinh doanh năm 2020”. 

Ông Hồ Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch phát biểu khai mạc hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Hồ Văn Tuấn – Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Sở Giao dịch đã chia sẻ những thành tích nổi bật trong hoạt động kinh doanh của đơn vị năm 2020 và bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới tất cả các đối tác, khách hàng thân thiết đã cùng đồng hành, sát cánh cùng Vietcombank Sở giao dịch trong chặng đường 30 năm hình thành và phát triển.

Ông Trịnh Văn Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây lắp Điện 1 thay mặt cho các khách hàng thân thiết phát biểu tại hội nghị

Đại diện cho các khách hàng tham dự hội nghị, ông Trịnh Văn Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xây lắp Điện 1 đã phát biểu khẳng định mối quan hệ bền chặt giữa Công ty cùng các đơn vị thành viên với Vietcombank Sở giao dịch, đặt niềm tin vào chất lượng sản phẩm dịch vụ của Vietcombank. Ông Trịnh Văn Tuấn cũng đề cao sự đồng hành hỗ trợ của Vietcombank Sở giao dịch đối với các doanh nghiệp trong thời gian xảy ra đại dịch Covid-19 và khẳng định doanh nghiệp sẽ tiếp tục mở rộng quan hệ hợp tác lâu dài với Vietcombank Sở giao dịch trong thời gian tới.

Ban lãnh đạo Vietcombank và các khách hàng thân thiết cùng trải nghiệm các sản phẩm công nghệ của Vietcombank

Thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank, ông Phạm Quang Dũng - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Vietcombank đã chia sẻ với khách hàng những thông tin về hoạt động của Vietcombank, tầm nhìn, mục tiêu chiến lược mà Vietcombank đã đặt ra cũng như những thành quả vượt trội mà Vietcombank đạt được trong năm 2020. Thành quả này có sự đóng góp tích cực và to lớn của Vietcombank Sở Giao dịch – một trong hai đơn vị có quy mô tổng tài sản và lợi nhuận lớn nhất hệ thống Vietcombank.

Ông Phạm Quang Dũng đánh giá, trong năm qua, mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn biến động của kinh tế xã hội, Vietcombank Sở giao dịch đã luôn chủ động, sáng tạo với những giải pháp linh hoạt, cụ thể, thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, kế hoạch đặt ra và đã đạt được kết quả ấn tượng, hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao, đóng góp lớn vào kết quả chung của toàn hệ thống. Để đạt được thành quả đó, bên cạnh sự chỉ đạo điều hành sát sao của Ngân hàng Nhà nước và các đơn vị cấp trên, sự nỗ lực, trách nhiệm của cán bộ lãnh đạo, người lao động tại chi nhánh, Vietcombank Sở giao dịch đã nhận được sự tín nhiệm, đồng hành, hợp tác có hiệu quả của các đối tác, các khách hàng thân thiết – nhân tố quyết định sự thành công lớn nhất của Vietcombank Sở Giao dịch.

Các khách hàng chụp ảnh lưu niệm tại hội nghị

Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2021 của Vietcombank Sở giao dịch mang đến không gian nghệ thuật đặc sắc, tinh tế, lấy cảm hứng từ câu chuyện của Gốm – được sinh ra từ Lửa – Đất – Nước, mang triết lý nhân sinh can trường và bền bỉ của người Việt Nam.

Hội nghị đã thành công tốt đẹp khi mang tới thông điệp khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa Vietcombank Sở giao dịch và khách hàng sẽ cùng nhau xây dựng một nền tảng bền vững, tạo đà cho sự bứt phá trong tương lai.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​