VIETCOMBANK LẠNG SƠN LAN TỎA HOẠT ĐỘNG AN SINH XÃ HỘI VỚI THÔNG ĐIỆP: “XUÂN TÌNH NGHĨA - CHIA SẺ YÊU THƯƠNG”

15/01/2021 04:50 CH
Ngày 12/01/2021, tại buổi lễ phát động ủng hộ quỹ nhân đạo “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Tân Sửu 2021 do Hội chữ thập đỏ Việt Nam tỉnh Lạng Sơn tổ chức, đại diện Ban Giám đốc Vietcombank Lạng Sơn đã tham dự và trao tặng 100 suất quà Tết trị giá 50 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đây là hoạt động thường niên được chi nhánh quan tâm thực hiện trên tinh thần “lá lành đùm lá rách” nhằm chia sẻ những thiếu thốn và mang Xuân ấm đến với những người dân nghèo.

Ông Hoàng Đình Hưng – Chủ tịch CĐCS, PGĐ Vietcombank Lạng Sơn trao biểu trưng cho bà Nông Bích Thuận – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Việt Nam tỉnh Lạng Sơn

Ngày 13/01/2021, tại huyện Tràng Định và huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn, Vietcombank Lạng Sơn đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQ) tỉnh Lạng Sơn tổ chức Lễ bàn giao 25 công trình nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo trên địa bàn với tổng trị giá 1 tỷ đồng do Vietcombank tài trợ.

Tham dự buổi lễ, có bà Nguyễn Thị Hồng Vân – Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; đại diện lãnh đạo Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, UBND huyện; các ông/bà là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện Tràng Định,  huyện Văn Lãng. Về phía Vietcombank Lạng Sơn có ông Nguyễn Văn Hùng - Phó Giám đốc phụ trách điều hành, cùng đại diện lãnh đạo phòng, cán bộ tại chi nhánh; các phóng viên Báo Lạng Sơn, đài PTTH tỉnh Lạng Sơn cùng đến dự và đưa tin.

Các đại biểu thực hiện nghi thức mở biển khánh thành nhà đại đoàn kết hộ gia đình bà Bế Thị Đầm tại thôn Lũng Xá, xã Quốc Khánh, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn

Ông Nguyễn Văn Hùng – PGĐ Vietcombank Lạng Sơn trao quà tặng cho bà Đàm Thị Hải tại thôn Kéo Phầu, xã Hoàng Việt, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn

Sau hơn 3 tháng xây dựng khẩn trương, 25 công trình nhà đại đoàn kết được hoàn thiện và bàn giao kịp thời. Hành động thiết thực này đã trơ thành  nguồn động viên, khích lệ hết sức to lớn đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trước thềm đón Xuân Tân Sửu. Tết năm nay, 25 gia đình nghèo đã có một mùa Xuân ấm áp hơn, đầy đủ hơn trong những căn nhà khang trang kiên cố đây là hành động hết sức thiết thực và mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp thêm động lực để các gia đình vươn lên trong cuộc sống. Nhân dịp này, Vietcombank Lạng Sơn; UBMTTQ Tỉnh Lạng Sơn; UBMTTQ 2 huyện Tràng Định và Văn Lãng cũng đã trao tặng thêm cho các gia đình những vật dụng sinh hoạt có giá trị nhằm phục vụ cuộc sống vàsinh hoạt hàng ngày.

Nhân chuyến công tác, đoàn làm việc đã đến thăm hỏi, động viên các cán bộ chiến sỹ tại Đồn Biên phòng Pò Mã, xã Quốc Khánh, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn.

Ông Nguyễn Văn Hùng  – PGĐ Vietcombank Lạng Sơn (ngoài cùng bên trái) cùng bà Nguyễn Thị Hồng Vân – Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Lạng Sơn trao tặng quà cho các cán bộ chiến sỹ đồn biên phòng Pò Mã

Năm 2020 là một năm hết sức khó khăn khi cán bộ chiến sỹ nơi đây vừa phải đảm bảo an ninh chủ quyền biên giới, vừa phải trực chiến chống dịch bệnh và khắc phục thiệt hại nặng nề do thiên tai mưa đá và giông lốc Vietcombank Lạng Sơn cũng đã trao tặng 20 triệu đồng ủng hộ cho Đồn biên phòng và 15 điểm chốt kiểm dịch COVID-19 để động viên tinh thần, góp phần cùng cán bộ chiến sỹ và người dân đón Tết Tân Sửu./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​