VIETCOMBANK SÓC SƠN VỚI NHỮNG HOẠT ĐỘNG AN SINH XÃ HỘI NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN TÂN SỬU 2021

14/01/2021 08:48 SA
Chia sẻ với những khó khăn, mong mỏi của sinh viên và học sinh trong dịp Tết đến Xuân về, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Sóc Sơn (Vietcombank Sóc Sơn) đã đồng hành cùng nhiều đơn vị tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa dành cho sinh viên và học sinh các trường đại học, cao đẳng, THPT trên địa bàn thành phố.

​​​​​​​Chiều 07/01/2021, tại Trường Đại học Quốc gia Hà Nội, Vietcombank Sóc Sơn đã trao học bổng cho các sinh viên vượt khó, có thành tích học tập tốt trong toàn trường Đại diện Ban Giám đốc và BCH Đoàn thanh niên Vietcombank Sóc Sơn đã trao tặng khoa Tài chính - Ngân hàng quỹ học bổng trị giá 20 triệu đồng.

Tham dự buổi lễ trao học bổng, về phía Vietcombank Sóc Sơn có ông Nguyễn Trọng Khoa – Phó Giám đốc; ông Bùi Tuấn Vinh – Bí thư Đoàn thanh niên Chi nhánh.

Về phía Trường Đại học Quốc gia Hà Nội có TS. Trương Ngọc Kiểm – Phó Ban Hợp tác và Phát triển, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ĐHQG HN; ThS. Hứa Thanh Hoa – Phó Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên ĐHQG HN cùng các đồng chí cán bộ đoàn, hội, các bạn sinh viên đại diện cho sinh viên ĐHQG HN.

. Quỹ học bổng nhằm tôn vinh những tấm gương giàu ước mơ, biết vươn lên trong cuộc sống theo tinh thần "Học tập vì ngày mai lập nghiệp", đồng thời cổ vũ và đồng hành cùng các bạn sinh viên trên con đường biến ước mơ thành hiện thực.

Ông Nguyễn Trọng Khoa – Phó Giám đốc Vietcombank Sóc Sơn trao Quỹ học bổng cho đại diện trường Đại học Quốc gia Hà Nội

Đại diện Trường Đại học Quốc gia Hà Nội đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám đốc và BCH Đoàn thanh niên Vietcombank Sóc Sơn, khẳng định mối quan hệ hợp tác giữa 2 bên không chỉ trong hoạt động hỗ trợ sinh viên mà còn trong các hoạt động hợp tác toàn diện trong cung cấp dịch vụ tài khoản tổ chức, dịch vụ trả lương cho cán bộ nhân viên trong thời gian tới.

Với việc tham gia trao học bổng cho sinh viên, Vietcombank Sóc Sơn khẳng định cam kết đồng hành cùng thế hệ trẻ của đất nước, hỗ trợ các em phát huy tài năng và trí tuệ của mình; khẳng định sự quan tâm của Vietcombank đến sự nghiệp trồng người, tạo động lực đưa phong trào thi đua trong học tập ngày càng phát triển. Từ năm 2014 đến nay, Vietcombank cũng luôn gắn kết hỗ trợ các bạn tân sinh viên trên khắp cả nước với chương trình “Chào đón Tân Sinh viên”. 

Vào thời điểm ngày 22/11/2020, Vietcombank Sóc Sơn đã trực tiếp mở gian hàng và có cán bộ hỗ trợ, tư vấn và đăng ký dịch vụ cho các bạn sinh viên trường ĐHQGHN ngay trong ngày hội chào mừng Tân sinh viên do Đoàn TNCS trường tổ chức, các bạn sinh viên không còn phải đi đến các điểm giao dịch để mở tài khoản, mở thẻ hay đăng ký các dịch vụ ngân hàng. Chỉ trong 01 ngày triển khai chương trình, đã có gần 500 tài khoản ngân hàng được mở mới.

Nổi bật với màu xanh quen thuộc, kết hợp với các trò chơi vận động sôi nổi, gắn kết sinh viên, sự nhiệt tình của các cán bộ nhân viên ngân hàng, một Vietcombank thân thiện gần gũi đã tạo dấu ấn khó phai. Bạn Hương (sinh viên Đại học Y dược) chia sẻ: “Chương trình của Vietcombank đã giúp chúng em có cơ hội mở thẻ, đăng ký các dịch vụ ngân hàng điện tử ngay tại trường miễn phí, chúng em rất vui khi được tiếp cận và trải nhiệm các dịch vụ ngân hàng số tiện ích của  Vietcombank”. Nhờ sự hào hứng tích cực của các bạn tân sinh viên, sự hỗ trợ nhiệt tình của Đoàn TNCS HCM, chương trình đã lan tỏa được giá trị và trở thành một điểm nhấn trong chuỗi sự kiện của trường.

Tập thể cán bộ Vietcombank Sóc Sơn đồng hành cùng chương trình Chào Tân sinh viên tại trường Đại học Quốc gia Hà Nội

Sáng ngày 08/01/2021, tại Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I, Vietcombank Sóc Sơn đã trao học bổng cho các tấm gương học viên trường có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng phấn đấu vươn lên trong quá trình học tập và làm việc.

Tham dự buổi lễ trao học bổng, về phía Vietcombank Sóc Sơn có ông Nguyễn Trọng Khoa – Phó Giám đốc; ông Bùi Tuấn Vinh – Bí thư Đoàn thanh niên Chi nhánh.

Đại diện Ban lãnh đạo Trường có Thượng tá, TS Nguyễn Văn Chuẩn - Trưởng phòng Quản lý học viên và Thiếu tá, ThS Tá Văn Liệu - Trưởng phòng hậu cần.

Ông Nguyễn Trọng Khoa – Phó Giám đốc Vietcombank Sóc Sơn (thứ 3 từ  trái sang) trao Quỹ học bổng cho đại diện trường Cao đẳng An ninh nhân dân I

Vietcombank Sóc Sơn và Cao đẳng An ninh nhân dân I đã có mối quan hệ truyền thống từ năm 2015. Hai bên đã hợp tác toàn diện trong cung cấp dịch vụ tài khoản tổ chức, dịch vụ trả lương cho cán bộ nhân viên, mở tài khoản và phát hành thẻ cho học viên... Hàng năm, Vietcombank Sóc Sơn đều dành các suất học bổng khuyến học cho học viên của trường, khẳng định chủ trương và sự quan tâm lâu dài của Vietcombank đến công tác khuyến học và an sinh xã hội.

Chiều 11/01/2021, tại Trường THPT Sóc Sơn, Vietcombank Sóc Sơn đã trao học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi, có thành tích học tập tốt trong toàn trường.

            Hòa trong không khí ngày truyền thống của trường THPT Sóc Sơn, để động viên, khích lệ các học sinh nghèo vượt khó đạt kết quả học tập tốt, Vietcombank Sóc Sơn đã quyết định trao tặng 40 suất học bổng với tổng trị giá 20 triệu đồng cho học sinh trường. Đây là món quà có giá trị về cả vật chất và tinh thần của Vietcombank Sóc Sơn nhằm tiếp thêm động lực cho các em học sinh trên hành trình học tập trong năm học đạt thành tích cao.          

                     

Bà Lương Thị Thanh Thủy – Phó Giám đốc Vietcombank Sóc Sơn (hàng đầu, thứ 12 từ trái sang) trao học bổng cho các học sinh tại trường THPT Sóc Sơn

VCB News


Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​