VIETCOMBANK NAM SÀI GÒN TỔ CHỨC TẬP HUẤN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU HỘ CỨU NẠN

02/12/2020 09:26 SA
Ngày 24/11/2020, Vietcombank Nam Sài Gòn đã phối hợp với Công an phòng cháy chữa cháy Quận 7, TP.HCM tổ chức buổi tập huấn phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC & CHCN) cho CBNV trong chi nhánh. Chương trình tập huấn đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của Ban Giám đốc, lãnh đạo phòng và CBNV tại tất cả 20 phòng trực thuộc chi nhánh.

Chương trình tập huấn lý thuyết tại bội trường chi nhánh

Với sự dẫn dắt của cán bộ công an chuyên trách công tác PCCC & CHCN tại địa phương, buổi tập huấn đã truyền tải trọn vẹn hai phần nội dung lý thuyết và diễn tập thực tế. Qua đó, nhiều kiến thức quan trọng như: những nguyên nhân gây cháy nổ, lưu ý để hạn chế cháy nổ, việc cần làm khi xảy ra cháy nổ, kỹ năng để bảo vệ tính mạng của mình và người xung quanh khi xảy ra cháy, kỹ năng cứu hộ cứu nạn khẩn cấp cũng như các quy định hiện hành về công tác PCCC & CHCN… đã được trình bày sinh động, được học viên nghiêm túc tiếp thu.

Chương trình diễn tập tại hiện trường giả định

Sau phần lý thuyết, CBNV được tham gia diễn tập công tác chữa cháy và cứu hộ cứu nạn tại hiện trường giả định cũng như cách thức sử dụng các thiết bị, phương tiện chữa cháy trong thực tế.

Các CBNV trực tiếp tham gia sử dụng thực tế trang thiết bị chữa cháy

Ban Giám đốc chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ hướng dẫn và CBNV tham gia tập huấn

Đây là công tác được Ban Giám đốc chi nhánh rất quan tâm và chỉ đạo thực hiện hàng năm. Qua chương trình tập huấn, CBNV chi nhánh được tiếp cận với những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong công tác PCCC & CHCN, từ đó mỗi người hình thành ý thức trách nhiệm trong việc sử dụng máy móc thiết bị tại cơ quan, có ý thức góp phần hạn chế rủi ro cháy nổ, sẵn sàng tham gia ứng phó khi phát sinh sự cố cháy nổ nhằm bảo vệ tính mạng CBNV và tài sản đơn vị, bảo vệ hoạt động kinh doanh bình thường của chi nhánh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​