VIETCOMBANK TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KHÓA ĐÀO TẠO BỒI DƯỠNG, CẬP NHẬT KIẾN THỨC MỚI CHO CÁN BỘ CHỦ CHỐT TOÀN HỆ THỐNG: HƯỚNG TỚI HIỆN THỰC HOÁ MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC HỘI NHẬP VỚI KHU VỰC VÀ QUỐC TẾ

30/11/2020 02:00 CH
Trong hai ngày 27 – 28/11/2020, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức chương trình đào tạo “Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức mới dành cho cán bộ chủ chốt trong toàn hệ thống”. Thành phần tham dự khoá đào tạo gồm hơn 200 cán bộ chủ chốt: Các Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ, các Uỷ viên Hội đồng quản trị, các thành viên Ban điều hành; Trưởng các đơn vị tại Trụ sở chính và Giám đốc các chi nhánh, các đơn vị thành viên trong toàn hệ thống Vietcombank.

Giảng viên mời là Lãnh đạo Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Lãnh đạo Bộ Thông tin và truyền thông; Lãnh đạo cấp Vụ, Cục Bộ Công thương, Bộ Công an; Viện trưởng Viện chiến lược ngành ngân hàng, Tập đoàn FPT, Công ty tư vấn PwC.

Đồng chí Nghiêm Xuân Thành – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank phát biểu

Trong gần 2 ngày, các giảng viên đã cập nhật, hệ thống hóa và truyền tải nhiều nội dung quan trọng, có tác động lớn đến hoạt động ngân hàng như: Diễn biến, xu hướng kinh tế thế giới và trong nước; các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới và tác động tới nền kinh tế Việt Nam; những điểm mới quan trọng trong dự thảo văn kiện của Đại hội Đảng lần thứ XIII, các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước trước các diễn biến, xu hướng của khu vực và toàn cầu. Các học viên còn được chia sẻ thông tin về xu thế chuyển đổi số trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 và khuyến nghị chính sách đối với hoạt động ngân hàng; phương thức quản trị nhân sự hiện đại; các giải pháp phòng ngừa tội phạm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng; chiến lược phát triển ngành ngân hàng Việt Nam và chiến lược phát triển của Vietcombank đến 2025, tầm nhìn đến 2030.

Toàn cảnh chương trình đào tạo

Phát biểu kết thúc khoá đào tạo, Đồng chí Nghiêm Xuân Thành – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank đã nhấn mạnh tầm quan trọng, nội dung ý nghĩa và kết quả thiết thực của khoá đào tạo dành cho các bộ chủ chốt của Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - ngân hàng hoạt động an toàn và hiệu quả nhất tại Việt Nam hướng tới hiện thực hoá mục tiêu chiến lược đưa Vietcombank trở thành ngân hàng số 1 tại Việt Nam, một trong 100 ngân hàng lớn nhất khu vực và 300 Tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất thế giới.

Đây là khoá đào tạo bồi dưỡng, cập nhật các kiến thức mới được tổ chức lần đầu tiên dành cho cán bộ chủ chốt Vietcombank ngay sau thành công Đại hội Đảng bộ Vietcombank và Đảng bộ khối Doanh nghiệp Trung ương, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Khoá đào tạo đã thành công tốt đẹp và chắc chắn sẽ lan toả, tạo niềm tin và hiệu ứng tích cực để toàn hệ thống Vietcombank hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong giai đoạn mới, góp phần cùng ngành ngân hàng đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội của Đất nước./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​