LƯU Ý VỀ VIỆC ĐIỀU CHỈNH CÁCH THỨC THU PHÍ DUY TRÌ DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

13/11/2020 10:44 SA
Như đã thông báo đến các khách hàng từ ngày 23/09/2020, nhằm tạo thuận tiện cho khách hàng trong việc quản lý tài khoản, Vietcombank thực hiện điều chỉnh hình thức thu phí duy trì dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân.

​​​​​​​Cụ thể, bắt đầu từ kỳ phí tháng 10/2020 (thời điểm thu phí trong tháng 11/2020), Vietcombank sẽ thu phí 01 lần tổng số tiền phí duy trì dịch vụ phát sinh trong tháng của khách hàng đối với các dịch vụ SMS chủ động (dịch vụ thông báo biến động số dư qua tin nhắn SMS) và dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank.

Trong trường hợp tài khoản mặc định của khách hàng không đủ số dư để thu phí, Vietcombank sẽ thực hiện thu phí trên tất cả các tài khoản thanh toán khác của Khách hàng.

Các mức phí và đối tượng thu phí của từng dịch vụ không thay đổi so với quy định hiện hành.  

Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của Vietcombank hoặc Trung tâm Hỗ trợ khách hàng 24/7: 1900545413.

Trân trọng thông báo./.

VCB News


Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​