LAN TỎA YÊU THƯƠNG TỪ NHỮNG CHƯƠNG TRÌNH Ý NGHĨA CỦA ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN VIETCOMBANK

12/11/2020 09:50 SA
Cùng với nhiều hoạt động ý nghĩa của các tổ chức đoàn thể Vietcombank hướng về cộng đồng, từng đoàn viên thanh niên các chi đoàn trong hệ thống Vietcombank cũng luôn ý thức và có những đóng góp thiết thực cho các chương trình, đồng thời dành thời gian trực tiếp tham gia các hoạt động thiện nguyện, mang tình cảm, tấm lòng đến với người nghèo, với học sinh nghèo, mong muốn được góp sức chung tay xây dựng một xã hội ngày càng tươi đẹp, nhân văn.

Vừa qua, các đoàn viên thanh niên Vietcombank đã đến và mang đến mùa đông ấm áp cho các em học sinh nghèo tại Trường phổ thông dân tộc bán trú Nàn Xỉn, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang. Đoàn thanh niên TSC Vietcombank và công ty Tân Á Đại Thành đã trao tặng các trang thiết bị mùa đông với tổng số tiền quyên góp lên đến 70 triệu đồng.

Đây là điểm trường có vi trí cao khoảng 2.000m so với mực nước biển, với 639 học sinh trường mầm non, tiểu học và THCS tại xã Nàn Xỉn đang theo học, trong đó có nhiều em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như các em mồ côi, bị khuyết tật. Vào mùa đông ở ngôi trường trên núi cao này, các em học sinh thường phải trải qua thời tiết khắc nghiệt với giá lạnh, rét buốt của khí hậu vùng cao, ảnh hưởng nhiều tới điều kiện sinh hoạt, sức khỏe và học tập.

 

Đại diện đoàn viên thanh niên Vietcombank trao quà tặng cho các em học sinh nghèo thông qua Ban giám hiệu trường phổ thông dân tộc bán trú Nàn Xỉn

Nhận được thông tin và kết hợp khảo sát địa bàn, thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn, những thiếu thốn, vất vả của các em học sinh nơi đây, với tinh thần tương thân tương ái, các đoàn viên thanh niên Chi đoàn 12, 13 - Đoàn thanh niên TSC Vietcombank đã phát động quyên góp từ nhiều nguồn và nhận được sự ủng hộ với tổng kinh phí huy động lên đến 70 triệu đồng. Chi phí này được sử dụng để mua các phần quà thiết thực gồm bình chứa nước, bình nóng lạnh, máy sấy quần áo, chăn ấm mùa đông cho các em học sinh. Toàn bộ số quà tặng ý nghĩa này đã được vận chuyển và bàn giao cho đại diện UBND xã Nàn Xỉn và đại diện BGH trường phổ thông dân tộc bán trú Nàn Xỉn để lắp đặt tại nhiều điểm trường trong khu vực cũng như gửi đến các em học sinh những vật dụng cần thiết, thiết thực dùng vào mùa đông.

Tiếp nối các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng, các đoàn viên thanh niên Chi đoàn 13 cũng đã nhiệt tâm quyên góp, ùng hộ và đã trao số tiền 15 triệu đồng cho đại diện Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội nhằm chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung vượt qua thiên tai, bão lũ.

 

Đại diện đoàn viên thanh niên Chi đoàn 13 – ĐTN TSC Vietcombank trao biển ủng hộ đồng bào miền Trung cho đại diện Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội

Phát huy tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, những hành động thiết thực của đoàn viên thanh niên Vietcombank đã thể hiện sự sẻ chia, quan tâm vì cộng đồng, nêu cao bản sắc văn hóa văn hóa của Vietcombank là sẻ chia, hướng tới cộng đồng, phát triển bền vững cùng cộng đồng.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​