VIETCOMBANK TP.HỒ CHÍ MINH KHAI TRƯƠNG HOẠT ĐỘNG KHU VỰC GIAO DỊCH DÀNH CHO KHÁCH HÀNG VIP - VIETCOMBANK PRIORITY LOUNGE

28/10/2020 09:55 SA
Sáng ngày 27/10/2020, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh TP Hồ Chí Minh (Vietcombank TP.Hồ Chí Minh) đã long trọng khai trương khu vực giao dịch dành cho khách hàng VIP - Vietcombank Priority Lounge. Khu vực giao dịch đặt tại tầng M của trụ sở chi nhánh, tòa nhà VBB số 5 Công trường Mê Linh, phường Bến Nghé , quận 1, TP.HCM.

Buổi lễ khai trương có sự hiện diện của các khách hàng thân thiết, truyền thống thuộc phân khúc Priority của chi nhánh và Ban Giám đốc Vietcombank TP. Hồ Chí Minh.

Ban Giám đốc Vietcombank TP.Hồ Chí Minh cùng khách hàng thực hiện nghi thức cắt băng khai trương Vietcombank Priority Lounge

Trong suốt hơn 57 năm hình thành và phát triển, Vietcombank luôn nhận thức sâu sắc sự đồng hành, gắn kết của mỗi khách hàng là yếu tố then chốt để có thể phát triển bền vững. Vì vậy, Vietcombank luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện sản phẩm dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ để có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt là với các khách hàng thuộc phân khúc Priority. Dịch vụ khách hàng ưu tiên Vietcombank Priority chính thức được ra mắt từ đầu năm 2019, các khách hàng Priority của Vietcombank được hưởng nhiều đặc quyền vượt trội như: được phục vụ tại các quầy giao dịch riêng, phòng chờ sân bay, hưởng các ưu đãi về sản phẩm dịch vụ thẻ, lãi suất huy động vốn, lãi suất vay và các sản phẩm đầu tư chuyên biệt.

Khách hàng cùng trải nghiệm dịch vụ và tiện ích tại Vietcombank Priority Lounge

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Lập – Giám đốc Vietcombank TP. Hồ Chí Minh bày tỏ: Với phương châm “lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm”, Vietcombank nói chung cũng như  CN TP HCM đã luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ Quý khách hàng một cách tốt nhất.

Ông Nguyễn Văn Lập – Giám đốc Vietcombank TP. Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi lễ

Vietcombank Priority Lounge cũng đã luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ và đồng hành từ phía Quý khách hàng.

 

Ban Giám đốc Vietcombank TP.Hồ Chí Minh cùng các khách hàng chia vui khai trương Vietcombank Priority Lounge

Priority Lounge mang đến cho quý khách hàng VIP trải nghiệm không gian giao dịch riêng tư, sang trọng, đẳng cấp với các chuyên viên có trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững chắc sẽ tư vấn và phục vụ quý khách hàng tốt nhất./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​