VIETCOMBANK KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ SAU CUỘC GỌI ĐẾN HOTLINE 24/7

27/10/2020 10:56 SA
Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, từ ngày 01/11/2020, Vietcombank chính thức triển khai Khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ sau cuộc gọi đến hotline 24/7 của Vietcombank (1900 54 54 13 hoặc 18001565 - đối với khách hàng ưu tiên).

Cụ thể, ngay sau khi kết thúc cuộc gọi đến Hotline 24/7 của Vietcombank, Vietcombank sẽ gửi email (từ địa chỉ survey.vcc@vietcombank.com.vn) có chứa đường dẫn (link) để mời khách hàng thực hiện khảo sát, đánh giá chất lượng về cuộc gọi mà khách hàng đã gọi tới Hotline 24/7. Để tránh làm phiền khách hàng, Vietcombank sẽ gửi email khảo sát theo tần suất giãn cách phù hợp.

Điều kiện Vietcombank gửi email khảo sát:

  • Đối tượng khách hàng: Khách hàng cá nhân Việt Nam của Vietcombank.
  • Số điện thoại gọi đến Hotline 24/7 của Vietcombank phải là số điện thoại di động của chính khách hàng và đã được đăng ký dịch vụ VCB SMS B@nking.
  • Khách hàng đã có đăng ký thông tin email cá nhân với Vietcombank.
  • Các điều kiện khác theo quy định của Vietcombank trong từng thời kỳ.

Tất cả ý kiến đánh giá của khách hàng đều được Vietcombank ghi nhận, tiếp thu nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trong các cuộc gọi tiếp theo./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​