VIETCOMBANK TRAO HỌC BỔNG CHO CÁC TÂN SINH VIÊN KHÓA 62 TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN

26/10/2020 11:15 SA
Sáng ngày 25/10/2020, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã trang trọng tổ chức Lễ Khai giảng Đại học chính quy cho hơn 6.000 tân sinh viên khóa 62.

Đến dự buổi Lễ, có ông Hoàng Minh Sơn – Thứ trưởng Bộ GD&ĐT; ông Chay Navuth – Đại sứ Campuchia tại Việt Nam, ông Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường, ông Trần Thọ Đạt – Chủ tịch Hội đồng trường cùng các sinh viên đã trúng tuyển vào hệ đại học chính quy của Trườngvề phía Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), ông Trần Phong Vũ – Phó Trưởng Ban Tổ chức & Nhân sự đã tham dự sự kiện và thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank trao tặng học bổng với tổng giá trị 200 triệu đồng cho những sinh viên khóa mới Trường Đại học Kinh tế Quốc dân  quả cao nhất.

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Hoàng Minh Sơn đánh trống khai giảng năm học 2020 – 2021

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phạm Hồng Chương đánh giá cao những thành tựu của thầy và trò nhà trường đạt được qua quá trình xây dựng và phát triển, thể hiện được đẳng cấp của 1 trường đại học theo xu thế thông minh coi trọng chất lượng đào tạo, có những đóng góp hết sức quan trọng trong công bố quốc tế, chuyển giao công nghệ, góp phần khẳng định vị trí, vai trò của nhà trường. “Với hình thức đào tạo Blended Learning cùng phương thức đào tạo mới Lecture Tutorials, chúng ta sẽ đưa ngôi trường phát triển thành đại học thông minh, khẳng định vị thế trong và ngoài nước”, PGS.TS Phạm Hồng Chương khẳng định.

Ông Trần Phong Vũ – Phó Trưởng Ban Tổ chức & Nhân sự (bên phải) trao biển tượng trưng tặng học bổng cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Đại diện Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cũng đã gửi lời cảm ơn tới các cá nhân, tổ chức nói chung và Ban lãnh đạo cùng CBNV Vietcombank nói riêng về sự hợp tác hiệu quả cũng như sự quan tâm, hỗ trợ của các đơn vị đã góp phần quan trọng tăng cường nguồn lực cho sự phát triển của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ khai giảng

Là ngân hàng có hiệu quả hoạt động dẫn đầu hệ thống, Vietcombank luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội với sự đầu tư đặc biệt cho các lĩnh vực giáo dục, y tế, trong thời gian qua, Vietcombank và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã triển khai nhiều hoạt động và đạt được những kết quả hợp tác tích cực. Vietcombank đã trao tặng học bổng cho sinh viên trường trong nhiều năm liên tiếp, đồng thời cung ứng các dịch vụ tài khoản, thẻ, ngân hàng điện tử cho hàng ngàn sinh viên cũng như CBNV của trường. Trên cơ sở tiếp nối những thành công đó, Ban lãnh đạo Vietcombank quyết định trao tặng học bổng trị giá 200 triệu đồng cho các sinh viên xuất sắc như một món quà chào đón các bạn tân sinh viên Khóa 62 nhân Lễ khai giảng năm học mới với cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Trường Đại học Kinh tế Quốc dâ trong thời gian tới.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​