CÔNG TY CHO THUÊ TÀI CHÍNH VIETCOMBANK TẶNG QUÀ HỌC SINH TIỂU HỌC TỈNH AN GIANG

29/09/2020 04:55 CH
Ngày 26/09/2020, Công đoàn cơ sở và Đoàn Thanh niên Công ty Cho thuê tài chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBL) đã phối hợp triển khai chương trình an sinh xã hội tại trường tiểu học “B” An Hảo, ấp Tà Lọt, xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang.

Trường tiểu học “B” An Hảo, được xây dựng trên núi Cấm, cơ sở vật chất còn nghèo nàn, xung quanh trường là rừng núi. Trường hiện có 182 học sinh tiểu học, là các em nhỏ sinh sống quanh khu vực núi Dài và núi Cấm. Nhận thấy đời sống của bà con trong vùng còn nhiều khó khăn, Công đoàn và Đoàn thanh niên Chi đoàn Chi nhánh VCBL TP. Hồ Chí Minh đã tới thăm, khảo sát và phát động phong trào quyên góp để ủng hộ cơ sở vật chất cho nhà trường và học sinh.

Ông Lưu Mạnh Hùng (thứ hai từ phải sang) - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc VCBL và BCH Công đoàn cơ sở trao quà cho trường tiểu học “B” An Hảo, xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang

Nhân dịp Tết trung thu, nhằm động viên, khích lệ tinh thần các em học sinh trong năm học mới, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty VCBL đã tới thăm, trao tặng đồ dùng học tập và quà trung thu cho học sinh của trường, bao gồm 10 bộ bàn vi tính, ổ cứng, sách, vở, bút và 182 phần quà cho các em nhỏ, tổng giá trị 75 triệu đồng.

BCH Đoàn Thanh niên VCBL trao tặng dụng cụ học tập cho đại diện BCH Đoàn trưởng tiểu học “B” An Hảo

Bên cạnh công tác kinh doanh, Công ty Cho thuê tài chính Vietcombank luôn chú trọng các hoạt động an sinh xã hội, tổ chức các chương trình thiện nguyện thiết thực vì cộng đồng, đóng góp chung vào sự phát triển của xã hội, nâng cao giá trị nhân văn của Vietcombank. 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​