TRƯỜNG ĐÀO TẠO TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO CHỨNG CHỈ KHÓA ĐÀO TẠO CHỨC DANH TRƯỞNG PHÒNG GIAO DỊCH NĂM 2020

25/09/2020 09:30 SA
Trong 2 ngày 10 và 11 tháng 9 năm 2020, tại TP.HCM, Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank (Trường Đào tạo Vietcombank) đã tổ chức lễ bế giảng và trao chứng chỉ hoàn thành chương trình đào tạo chức danh Trưởng Phòng giao dịch cho 23 học viên là Trưởng/Phó phòng giao dịch của các chi nhánh Vietcombank.

Tới dự lễ tốt nghiệp có ông Đặng Hoài Đức – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank, Trưởng Ban Giám khảo; Nhà Giáo nhân dân (NGND), PGS, TS. Kiều Hữu Thiện – Giám đốc Trường Đào tạo Vietcombank, Thành viên Ban Giám khảo cùng đại diện đối tác là bà Phạm Thị Thúy Vân – Chuyên gia đào tạo TUV Nord Việt Nam, Thành viên Ban Giám khảo.

Nhận thức được tầm quan trọng của đội ngũ “Trưởng phòng giao dịch”, Trường Đào tạo Vietcombank đã chủ động xây dựng và triển khai chương trình đào tạo chức danh Trưởng phòng giao dịch nhằm đáp ứng yêu cầu và định hướng phát triển ngày càng cao của Vietcombank trong chuẩn hóa năng lực đối với vị trí này. Khóa đào tạo gồm 02 đợt học và 01 đợt bảo vệ tốt nghiêp.

Nội dung chương trình được xây dựng trên thông lệ chuẩn về Khung năng lực của vị trí Trưởng phòng giao dịch cũng như căn cứ trên mô tả công việc (JD) của vị trí đã được Vietcombank ban hành. Các chủ đề tập trung vào việc xây dựng và phát triển các nhóm năng lực: Huấn luyện và kèm nhân viên; Quản trị chất lượng dịch vụ; Quản trị khách hàng trọng điểm; Quản lý con người; Quản trị nhân sự. Với các chủ đề bám sát với thực tế, thông qua xây dựng kế hoạch kinh doanh và phân tích địa bàn hiệu quả, học viên đã thể hiện sự thay đổi rõ rệt trong tư duy và hành động. Việc đánh giá kết quả học tập của học viên thông qua chương trình bảo vệ tốt nghiệp, hội đồng đánh giá là đại diện Ban lãnh đạo Vietcombank, đại diện Tổ đào tạo và giảng viên của chương trình.

Tại buổi lễ, ông Đặng Hoài Đức – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank, Trưởng Ban giám khảo đã chia sẻ những kinh nghiệm quý giá trong công tác quản lý, đồng thời bày tỏ tin tưởng chương trình bảo vệ tốt nghiệp không chỉ dừng ở mục đích đánh giá lại kết quả học tập của toàn khóa mà quan trọng hơn là cơ hội để các học viên nhìn lại, đánh giá thực trạng, trên cơ sở đó vận dụng các kiến thức được học vào công tác quản trị điều hành tại Phòng giao dịch, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của chi nhánh, hướng tới mục tiêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2020.

Phó Tổng giám đốc Đặng Hoài Đức (thứ 5 từ trái sang) và NGND, PGS, TS. Kiều Hữu Thiện trao chứng chỉ cho các học viên hoàn thành khóa đào tạo.

Kết thúc khóa đào tạo, các học viên bày tỏ mong muốn được tiếp tục tham gia các khóa chuyên sâu về kiến thức, kỹ năng và các khóa đào tạo chức danh do Trường Đào tạo Vietcombank tổ chức. Thông qua chương trình, các học viên được chia sẻ kiến thức về nghề quản lý, học tập và giao lưu với các lãnh đạo đồng cấp, hoàn thiện kỹ năng quản lý đối với vị trí trưởng phòng giao dịch. Các học viên hầu hết có chung nhận định, đây là khóa học ý nghĩa và rất cần thiết đối với các trưởng phòng giao dịch tại Vietcombank hiện nay, giúp các học viên không chỉ hoàn thiện và phát triển bản thân để đóng góp tốt hơn cho đơn vị mà còn có thể hỗ trợ giúp các cán bộ nhân viên trong chi nhánh, tại phòng giao dịch cùng phát triển, đúng với tinh thần và mục tiêu khóa học mang lại.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​