ĐẠI BIỂU ĐOÀN TN VIETCOMBANK ĐƯỢC ĐOÀN KHỐI DOANH NGHIỆP TW TUYÊN DƯƠNG THANH NIÊN TIÊN TIẾN LÀM THEO LỜI BÁC

01/09/2020 02:47 CH
Sáng ngày 29/8/2020, tại Hà Nội, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương đã long trọng tổ chức Lễ tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lần thứ V.

Hội đồng bình xét đã lựa chọn 50 gương mặt tiêu biểu đại diện cho tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp Trung ương trong phong trào học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2018 – 2020 để vinh danh. Đây là những điển hình tiêu biểu trong học tập, rèn luyện, lao động, sản xuất, có nhiều ý tưởng, sáng kiến sáng tạo mang lại lợi ích cho đơn vị, doanh nghiệp cũng như tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, cống hiến cho cộng đồng.

Các đại biểu được tuyên dương chụp ảnh cùng Lãnh đạo Trung ương Đoàn, Đoàn Khối và Đoàn TN Vietcombank

Trong những năm qua, việc triển khai Chỉ thị của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được xác định là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên Khối Doanh nghiệp Trung ương. Phong trào học tập và làm theo lời Bác luôn được xem như hành trang, như động lực thôi thúc tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp Trung ương hành động để thắp sáng những khát vọng, những ước mơ của mình trong xây dựng các Tập đoàn, Tổng Công ty, ngân hàng góp phần xây dựng đất nước.

Đoàn Thanh niên Vietcombank vinh dự là đơn vị có nhiều nhất gương thanh niên tiên tiến được tuyên dương với 5 đồng chí: đ/c Trần Quốc Tuấn - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Tân Định được tuyên dương Nhà quản lý trẻ tiêu biểu; đ/c Nguyễn Liên Hà - Phó Bí thư ĐTN Vietcombank, Phó Trưởng phòng Kinh doanh vốn Trụ sở chính Vietcombank được tuyên dương Cán bộ đoàn tiêu biểu; đ/c Huỳnh Hoài Thuý Diễm - Phó Bí thư CĐCS, Cán bộ phòng Khách hàng bán lẻ Vietcombank Nam Sài Gòn được tuyên dương Đảng viên trẻ tiêu biểu; đ/c Trần Hữu Phúc - Uỷ viên BCH ĐCS, Cán bộ phòng Khách hàng Bán lẻ Vietcombank Tân Bình được tuyên dương Đảng viên trẻ tiêu biểu; đ/c Nguyễn Ngọc Sơn - Cán bộ phòng Quản lý rủi ro tín dụng Trụ Sở chính Vietcombank được tuyên dương  Lao động trẻ tiêu biểu.  

Đ/c Nguyễn Quỳnh Mai – Bí thư Đoàn Thanh niên Vietcombank trình bày tham luận tại diễn đàn

Sáng cùng ngày, Đoàn Khối Doanh nghiệp TW tổ chức Diễn đàn góp ý vào dự thảo văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối Doanh nghiệp TW lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Tại diễn đàn có sự tham gia của 32 tham luận với mục tiêu tiếp tục làm rõ những nội dung của dự thảo, đồng thời khẳng định vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn và tuổi trẻ Khối trong đóng góp xây dựng văn kiện Đại hội Đảng các cấp./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​