VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH KHÁNH THÀNH VÀ BÀN GIAO CÔNG TRÌNH CẢI TẠO, SỬA CHỮA NHÀ TÌNH NGHĨA TẠI XÃ QUẢNG BỊ, CHƯƠNG MỸ, HÀ NỘI

20/07/2020 11:35 SA
Hướng tới tri ân 73 năm Ngày thương binh liệt sĩ 27-7, ngày 15/07/2020 vừa qua, Công đoàn và Đoàn thanh niên Vietcombank Sở giao dịch đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình cải tạo, sửa chữa nhà ở cho gia đình liệt sĩ Quản Bá Cắc tại xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội.

Tham gia buổi Lễ khánh thành và bàn giao công trình, về phía chính quyền địa phương có sự góp mặt của đ/c Nguyễn Văn Thắng – Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Chương Mỹ; các đ/c lãnh đạo xã Quảng Bị các đ/c là đoàn viên thanh niên tại các đơn vị cùng đại diện gia đình liệt sĩ Quản Bá Cắc. Về phía Vietcombank Sở giao dịch có sự tham gia của đ/c Phạm Thị Hương Giang – UV BCH Đảng bộ, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; đ/c Phạm Duy Hùng – UV BCH Đảng bộ, Trưởng PGD Lê Trọng Tấn, Bí thư đoàn cơ sở.

Đại diện Vietcombank Sở giao dịch trao biểu trưng công trình Nhà tình nghĩa cho gia đình liệt sĩ Quản Bá Cắc

Đây là gia đình liệt sĩ có hoàn cảnh neo đơn, vợ liệt sĩ Quản Bá Cắc là cụ Tạ Thị Tọ, năm nay đã 93 tuổi hiện đang sống cùng con gái không lập gia đình, có cuộc sống khó khăn. Công trình cải tạo, sửa chữa nhà ở được khẩn trương thực hiện để giúp cụ Tạ Thị Tọ cùng con gái ổn định cuộc sống trong mùa mưa bão sắp đến.

Đoàn công tác an sinh xã hội Vietcombank Sở giao dịch chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình liệt sĩ và chính quyền địa phương

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Phạm Thị Hương Giang - đại diện cho Vietcombank Sở giao dịch đã bày tỏ sự tri ân đối với các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì nền độc lập của dân tộc, đồng thời bày tỏ trách nhiệm và sự đóng góp của Chi nhánh Sở giao dịch đối với hoạt động đền ơn, đáp nghĩa; góp phần làm cho phong trào "Toàn dân chăm sóc các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với đất nước" thật sự trở thành phong trào xã hội rộng lớn đem lại hiệu quả thiết thực, có ý nghĩa tôn vinh, giáo dục sâu sắc.

Đ/c Nguyễn Văn Thắng thay mặt cho lãnh đạo huyện Chương Mỹ ghi nhận và đánh giá cao sự đồng hành của Vietcombank Sở giao dịch đối với công tác an sinh xã hội của huyện Chương Mỹ nói riêng và đối với các địa phương trên cả nước nói chung. Nhân dịp này, đ/c Nguyễn Văn Thắng chúc Vietcombank luôn phát triển bền vững, giữ vững vị thế ngân hàng số 1 Việt Nam đồng thời bày tỏ hy vọng Vietcombank sẽ tiếp tục đồng hành cùng huyện Chương Mỹ cũng như các địa phương trên cả nước trong các công tác an sinh xã hội và các hoạt động vì cộng đồng.

Đại diện gia đình, cụ Tạ Thị Tọ xúc động bày tỏ lời cảm ơn đối với nghĩa cử cao đẹp của Vietcombank Sở giao dịch đã hỗ trợ kinh phí cải tạo, sửa chữa căn nhà để cụ có nơi ở khang trang và có chỗ trang nghiêm để thờ cúng anh linh liệt sĩ Quản Bá Cắc.

Đây là một hoạt động trong chuỗi các hoạt động thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa của Chi nhánh Sở giao dịch nhân Kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020)./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​