VIETCOMBANK VINH TRAO TẶNG QUÀ CHO 130 ĐẠI BIỂU THAM DỰ ĐẠI HỘI CHÁU NGOAN BÁC HỒ TỈNH NGHỆ AN LẦN THỨ XII

20/07/2020 10:14 SA
Chiều ngày 11/07/2020 vừa qua, Hội đồng đội tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức Lễ khai mạc Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Nghệ An lần thứ XII năm 2020. Hòa chung không khí rộn ràng của Đại hội, đại diện Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Vinh (Vietcombank Vinh) đã tới tham dự và trao tặng quà cho các đại biểu Đại hội.

​​​​​​​Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ là sự kiện quan trọng của Ngành giáo dục, nhằm biểu dương, tôn vinh những đội viên, thiếu niên, nhi đồng có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong học tập, rèn luyện và tham gia công tác Đội giai đoạn 2015-2020, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Thiếu nhi Việt Nam thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy” gắn với kỷ niệm 130 năm ngày sinh Bác Hồ kính yêu.

Hình ảnh trang nghiêm trong Lễ khai mạc Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Nghệ An năm 2020

Được sự nhất trí của Thường trực Tỉnh ủy và Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Hội đồng đội tỉnh Nghệ An đã tiến hành tổ chức Lễ Khai mạc Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Nghệ An lần thứ XII năm 2020 theo Kế hoạch số 88 – KH/HĐĐ ngày 21/02/2020. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của bác Nguyễn Xuân Sơn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo của một số cơ quan sở ban ngành cấp tỉnh. Đồng chí Dương Mạnh Sơn – Phó Giám đốc Vietcombank Vinh cũng đã tới chung vui và trao tặng 130 ba-lô cho 130 đại biểu tới tham dự Đại hội với mong muốn động viên tinh thần các cháu đã xuất sắc trong phong trào học tập thi đua làm theo 5 điều Bác dạy.

Đồng chí Dương Mạnh Sơn – Phó Giám đốc Vietcombank Vinh (bên trái) trao tượng trưng quà tặng cho đại diện Hội đồng đội tỉnh Nghệ An để tặng cho 130 đại biểu nhí tham dự Đại hội

Có thể nói, “Cháu ngoan Bác Hồ” là một danh hiệu cao quý, thể hiện sự ghi nhận của gia đình, nhà trường và xã hội. 130 đại biểu nhí là các đội viên, thiếu niên, nhi đồng tiêu biểu được lựa chọn từ các cơ sở đội trên địa bàn tỉnh có mặt tại Đại hội là niềm tự hào của toàn tỉnh Nghệ An. Trong thời gian tới, Vietcombank Vinh sẽ cố gắng thực hiện nhiều hơn những hoạt động an sinh xã hội thiết thực, ý nghĩa để góp phần chia sẻ, khích lệ các cháu thiếu niên, nhi đồng có ý chí vươn lên trong học tập, rèn luyện phẩm chất, tư cách, đạo đức để mai sau trưởng thành góp phần xây dựng cộng đồng, đất nước vững mạnh, phát triển hơn./.

VCB News



Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​