CÔNG TY TNHH MTV KIỀU HỐI NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

30/06/2020 03:23 CH
Căn cứ Kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2020, Công ty TNHH MTV Kiều hối Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam cần tuyển dụng các vị trí sau đây:

​​​​​​​I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG VÀ YÊU CẦU ĐỐI VỚI ỨNG VIÊN:

  1. Trưởng phòng Vận hành:

Mô tả công việc

Yêu cầu

  • Xây dựng, chỉ đạo và giám sát thực hiện kế hoạch hoạt động của phòng để đảm bảo triển khai các công việc theo kế hoạch được giao
  • Quản lý, phân công và đánh giá hiệu quả hoạt động nhân sự của phòng
  • Cung cấp các sản phẩm dịch vụ chi trả kiều hối
  • Triển khai các chính sách, kế hoạch thúc đẩy việc phát triển mạng lưới chi trả kiều hối của công ty.
  • Chỉ đạo thực hiện hoạt động chi trả và xử lý tác nghiệp về xử lý hồ sơ chi trả cho khách hàng theo đúng quy định pháp luật và quy trình của VCBR
  • Tổ chức hoạt động cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu của đối tác nhanh chóng, chính xác, đầy đủ, kịp thời, an toàn, bảo mật đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong cung ứng sản phâm dịch vụ.
  • Tham mưu cho BGĐ các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chi trả


  1. Trình độ:
    • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, QTKD hoặc chuyên ngành liên quan.
    • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ C (hoặc tương đương) trở lên.
    • Trình độ tin học: thành thạo Tin học văn phòng.
  2. Kinh nghiệm:
    • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực kiều hối.
    • Tối thiểu 2 năm ở vai trò cấp quản lý đơn vị phòng hoặc quy mô tương đương.
  3. Kiến thức:
  • Nắm vững kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ kiều hối
  • Am hiểu địa bàn trong nước, mạng lưới hoạt động về kiều hối
  • Am hiểu sâu về sản phẩm, dịch vụ kiều hối
  • Có kiến thức tốt về quy định pháp luật liên quan đến hoạt động chi trả kiều hối
  1. Kỹ năng:
    • Kỹ năng giao tiếp, truyền thông
    • Kỹ năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng, đối tác
    • Kỹ năng phân tích tổng hợp và giải quyết vấn đề
    • Nhạy bén trong công việc
    • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  2. Khả năng:
    • Khả năng thống kê, phân tích số liệu
    • Khả năng đánh giá, dự báo
    • Khả năng tư duy logic
  3. Phẩm chất cá nhân:
    • Chịu được áp lực cao trong công việc
    • Năng động, sáng tạo, chủ động
    • Trung thực và trách nhiệm cao
    • Sẵn sàng đi công tác xa
    • Có ý chí quyết tâm hoàn thành mục tiêu công việc được giao


2.Nhân viên Marketing . Số lượng cần tuyển: 01

Mô tả công việc

Yêu cầu

  1. Xây dựng, triển khai các chương trình Marketing, chăm sóc khách hàng, đối tác.
  2. Xây dựng và thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường
  3. Nghiên cứu hoạt động Marketing của các đối thủ cạnh tranh. Đề xuất các giải pháp đối ứng phù hợp.
  4. Thực hiện các hoạt động quảng bá thương hiệu trong và ngoài nước.
  5. Thiết kế các ấn phẩm Marketing.
  6. Quản lý, cập nhật thông tin website, kênh xã hội
  7. Đầu mối liên hệ với các đơn vị liên quan trong hoạt động marketing.
  8. Phối hợp thực hiện các event của công ty.

Trình độ chuyên môn:

 + Chuyên ngành đào tạo: Marketing, QTKD.

 + Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp, tối thiểu TOEIC 600 hoặc tương đương.

Kỹ năng

 + Trình bày văn bản

 + Kỹ năng làm việc nhóm

- Kiến thức: Có kiến thức về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về Digital Marketing, Biết sử dụng các phần mềm thiết kế như PTS, Corel Draw…là một lợi thế.


3. Chuyên viên Kiểm tra kiểm soát nội bộ (Kiểm tra giám sát tuân thủ)

 Số lượng cần tuyển: 01

Mô tả công việc

Yêu cầu

  • Thực hiện kiểm tra, kiểm soát việc tuân thủ các quy định của pháp luật và của Công ty ở các phòng nghiệp vụ.
  • Đầu mối làm việc với các đoàn thanh tra, kiểm tra, kiểm toán tại Công ty; theo dõi, đôn đốc và báo cáo kịp thời cho Ban lãnh đạo tình hình thực hiện các kết luận thanh tra, kiểm tra, kiểm toán tại Công ty
  • Phối hợp với các bộ phận chức năng của Công ty trong việc giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo tại Công ty
  • Đầu mối triển khai các công cụ và biện pháp quản lý rủi ro hoạt động tại Công ty.
  • Thực hiện rà soát, đánh giá hệ thống kiểm soát nội bộ tại Công ty nhằm xác định những vấn đề còn tồn tại của hệ thống kiểm soát nội bộ và chỉ ra những thay đổi cần thiết đối với hệ thống kiểm soát nội bộ để khắc phục, lập báo cáo kết quả tự kiểm tra, đánh giá hệ thống kiểm soát nội bộ tại Công ty theo quy định.
  1. Trình độ:
    • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, kế toán kiểm toán, tài chính, ngân hàng.
    • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ B (hoặc tương đương) trở lên
    • Trình độ tin học: Thành thạo Tin học văn phòng.
  2. Kiến thức:
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về lĩnh vực kế toán tài chính, nghiệp vụ chi trả kiều hối
  • Am hiểu quy định kế toán, xây dựng cơ bản, và các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động kiều hối
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kiểm tra nội bộ, kiểm toán.
  1. Kỹ năng:
    • Kỹ năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.


4.Nhân viên Công nghệ thông tin. Số lượng cần tuyển: 01

Mô tả công việc

Yêu cầu

  • Đầu mối thực hiện triển khai các ứng dụng công nghệ phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tham gia xây dựng các chương trình phần mềm, ứng dụng tại Công ty
  • Vận hành và quản lý hệ thống công nghệ thông tin, trang thiết bị tin học tại Công ty đảm bảo hoạt động an toàn, liên tục.
  • Quản lý việc cung cấp trang thiết bị tin học, công tác bảo trì, bảo dưỡng thiết bị tin học, thiết bị phụ trợ.
  • Tham gia việc khảo sát, thiết kế và lên kế hoạch triển khai hệ thống an ninh mạng, đường truyền cho Công ty.
  • Quản lý và thực hiện kế hoạch sao lưu/phục hồi dữ liệu của Công ty.
  • Quản lý và cấp quyền truy cập hệ thống, các chương trình ứng dụng cho  cán bộ nhân viên Công ty.
  1. Trình độ:
    • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông hoặc chuyên ngành liên quan.
    • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ B (hoặc tương đương) trở lên
  2. Kiến thức:
    • Có kiến thức về Công nghệ thông tin, am hiểu các sản phẩm dịch vụ ngân hàng là một lợi thế
  3. Kỹ năng:
    • Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo trong công việc


5.Nhân viên Vận hành. Số lượng cần tuyển: 02

Mô tả công việc

Yêu cầu

1.Thực hiện xử giao dịch:

- Tiếp nhận, xử lý các giao dịch do đối tác chuyển về. Thực hiện việc phân bổ hồ sơ cho các Cộng tác viên.

- Đầu mối xử lý tra soát giao dịch, khiếu nại của khách hàng

2.Thực hiện giám sát, kiểm soát rủi ro:

- Thực hiện kiểm soát công việc cộng tác viên chi trả, có khả năng đào tạo hướng dẫn cộng tác viên thực hiện công việc

- Tham mưu cho lãnh đạo phòng các biện pháp xử lý rủi ro trong hoạt động tác nghiệp

- Theo dõi cập nhật thường xuyên tỷ lệ chi trả, lượng tiền tạm ứng hàng ngày.

3. Thực hiện công tác báo cáo:

Thực hiện thống kê, báo cáo tình hình chi trả, nghi vấn rủi ro theo quy định.

  1. Trình độ:
    • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, toán tin hoặc chuyên ngành phù hợp.
    • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ B (hoặc tương đương) trở lên
    • Trình độ tin học: thành thạo Tin học văn phòng
  2. Kinh nghiệm:
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ kiều hối là một lợi thế.


6.Nhân viên Kế toán. Số lượng cần tuyển: 01

Mô tả công việc

Yêu cầu

  • Thực hiện chuyển tiền trong nước phục vụ hoạt động chi trả kiều hối
  • Hạch toán kế toán ghi nhận các nghiệp vụ phát sinh
  • Thực hiện kiểm tra, đối soát số dư trên sổ sách kế toán và số dư thực tế
  • Kịp thời báo cáo lãnh đạo phòng các trường hợp sai sót, thất thoát xảy ra ngay khi phát hiện.
  • Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề trong quá trình vận hành chi trả kiều hối có liên quan đến công việc được phân công
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất chính thức và kịp thời.
  • Lưu trữ hồ sơ sổ sách kế toán theo quy định.
  1. Trình độ:
    • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính, ngân hàng .
    • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ B (hoặc tương đương) trở lên
    • Trình độ tin học:  Thành thạo tin học văn phòng
    • Ưu tiên ứng viên hiểu biết về phần mềm Misa


II/ THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM VÀ HÌNH THỨC NHẬN HỒ SƠ

  1. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 20/07/2020.
  2. Hình thức nộp hồ sơ: Ứng viên nộp bản scan qua mail hoặc nộp trực tiếp tại phòng Tổng hợp Công ty. Yêu cầu ứng viên nộp bản gốc trước khi tham dự vòng phỏng vấn.
  3. Hồ sơ gồm có:
  • Đơn xin ứng tuyển theo mẫu Công ty, download tại đây.
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ; bảng điểm đại học
  • Sơ yếu lý lịch tự thuật (bản chính, không quá 06 tháng có chứng nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền);
  • Hộ khẩu, CMND (sao y công chứng), bản sao giấy khai sinh
  • Giấy chứng nhận sức khỏe (bản chính, không quá 06 tháng);
  • 02 ảnh 4*6 (chụp trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
  • Tất cả các vị trí cần tuyển không quá 35 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ. Riêng vị trí Trưởng phòng không quá 40 tuổi.
  1. Địa chỉ nhận hồ sơ:
  • Gửi mail: Quyendt@vcbr.com.vn hoặc Trinhvtk@vcbr.com.vn
  • ĐTLL : 0909880766 - 0918005226
  • Nộp trực tiếp tại: Lầu 4 Tòa nhà Vietcombank, số 13-13bis Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, HCM.

              Trân trọng thông báo.

                                                                                               VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​