VIETCOMBANK PHÚ THỌ KHAI TRƯƠNG PHÒNG GIAO DỊCH CẨM KHÊ

30/06/2020 02:49 CH
Sáng ngày 29/06/2020, Ngân hàng TMCP Ngoại thương - Chi nhánh Phú Thọ (Vietcombank Phú Thọ) đã long trọng tổ chức Lễ khai trương Phòng giao dịch (PGD) Cẩm Khê tại địa chỉ: số nhà 160 đường Đông Phú, Khu 9, thị trấn Cẩm Khê, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ

Tham dự Lễ khai trương có ông Hà Đức Huynh – Chủ tịch HĐND huyện Cẩm Khê, ông Cù Xuân Ân – Phó Bí thư Huyện ủy Cẩm Khê, ông  Nguyễn Quốc Tùng- Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tỉnh Phú Thọ. Về phía Vietcombank Phú Thọ có ông Văn Tiến Thành – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh cùng các cán bộ, nhân viên của Chi nhánh. Tới tham dự Lễ khai trương PGD Cẩm Khê còn có đông đảo đại diện các cơ quan và các Quý khách hàng của Vietcombank Phú Thọ.

Ban giám đốc Vietcombank Phú Thọ tặng hoa chúc mừng Khai trương hoạt động PGD Cẩm Khê

Việc khai trương PGD Cẩm Khê nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, một trong những chiến lược trọng tâm của Vietcombank Phú Thọ. Là 1 trong 4 PGD trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, với vị trí địa lý thuận lợi, nằm trong khu vực đông dân cư, PGD Cẩm Khê được xây dựng khang trang hiện đại theo chuẩn nhận diện thương hiệu Vietcombank để đón tiếp và phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Văn Tiến Thành – Giám đốc Vietcombank Phú Thọ bày tỏ sự cảm ơn tới các cấp Lãnh đạo, Chính quyền địa phương, NHNN tỉnh Phú Thọ và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ, góp ý đối với hoạt động của Chi nhánh, đồng thời ông Văn Tiến Thành gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự đồng hành của các Quý khách hàng thân thiết đối với hoạt động của Vietcombank Phú Thọ, khẳng định quyết tâm với việc đưa PGD Cẩm Khê đi vào hoạt động với đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp, không gian giao dịch hiện đại, thân thiện sẽ là điểm giao dịch thuận tiện cho khách hàng, đóng góp tích cực cho kết quả hoạt động chung của Vietcombank Phú Thọ cũng như cho sự phát triển kinh tế xã hội của trên địa bàn tỉnh.

Ông Văn Tiến Thành- Giám đốc Vietcombank Phú Thọ phát biểu tại lễ khai trương

PGD Cẩm Khê có chức năng thực hiện các nghiệp vụ: huy động vốn, cho vay các thành phần kinh tế, chuyển tiền, các dịch vụ ngân hàng, phát hành các loại thẻ ghi nợ trong nước và quốc tế, thẻ tín dụng quốc tế, thu ngân sách Nhà nước, thu tiền điện, tiền nước, các dịch vụ trực tuyến qua hệ thống ATM, truy vấn thông tin, tài khoản, lãi suất, tỷ giá qua điện thoại di động (SMS Banking), truy vấn thông tin trên Internet (Internet Banking)….

Không gian giao dịch PGD Cẩm Khê

Nhân dịp khai trương PGD Cẩm Khê, Vietcombank Phú Thọ dành nhiều phần quà hấp dẫn cho Quý khách hàng đến giao dịch và gửi tiết kiệm tại PGD Cẩm Khê.
Quý khách hàng giao dịch xin vui lòng liên hệ:

-  Địa chỉ: SN 160- Đường Đông Phú, Khu 9- Thị trấn Cẩm Khê- Huyện Cẩm Khê- Tỉnh Phú Thọ.

- Thông tin liên hệ:

+ Phụ trách Phòng: Bà Đặng Minh Trang

+ Điện thoại: 0210.3889.666

+ Fax: 0210.3889.333

Trân trọng thông báo!

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​