ĐẢNG ỦY TSC VIETCOMBANK TỔ CHỨC KẾT NẠP 29 ĐẢNG VIÊN MỚI TẠI KHU DI TÍCH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH

26/05/2020 03:20 CH
Ngày 25/05/2020, tại Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh trong khuôn viên Phủ Chủ tịch, Đảng ủy TSC Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 29 đảng viên mới thuộc các tổ chức Đảng trực thuộc Đảng bộ TSC.

​​​​​​​Tham dự lễ kết nạp, về phía Ban Lãnh đạo Vietcombank có đ/c Nguyễn Mạnh Hùng – Bí thư Đảng ủy TSC, Ủy viên HĐQT; đ/c Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Bí thư Đảng ủy TSC, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn TSC; đ/c Hồng Quang - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy TSC, Ủy viên Hội đồng quản trị; đ/c Trương Lệ Hiền – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy TSC, Trưởng Ban Kiểm soát cùng sự hiện diện của các đ/c là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ TSC, các đ/c Bí thư các Chi bộ, các đ/c đảng viên, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên TSC và các quần chúng ưu tú.

Đ/c Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Bí thư Đảng ủy TSC, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn TSC phát biểu tại Lễ kết nạp đảng viên mới

Lễ kết nạp đã diễn ra trong không khí trang trọng với phần công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng từ các đ/c Bí thư/Phó Bí thư Chi bộ và lời tuyên thệ trước Đảng kỳ của các quần chúng ưu tú. Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Bí thư Đảng ủy TSC, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn TSC cho biết: Hòa chung không khí cùng Đảng và Nhà nước chào mừng 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Lễ kết nạp đảng viên mới được tổ chức tại Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh, một địa điểm hết sức có ý nghĩa.

Thời gian vừa qua, bên cạnh việc chỉ đạo hoạt động kinh doanh trong hệ thống đạt hiệu quả, hướng đến hoàn thành các mục tiêu của Vietcombank, Đảng ủy Vietcombank nói chung và Đảng ủy TSC luôn quan tâm chăm lo, chú trọng công tác tổ chức xây dựng Đảng và công tác cán bộ; quan tâm nghiên cứu, đổi mới phương thức lãnh đạo, đổi mới nội dung sinh hoạt Đảng theo hướng thiết thực, hiệu quả phù hợp với điều kiện, tình hình hoạt động kinh doanh của Vietcombank; thường xuyên quan tâm, bám sát cơ sở, tăng cường công tác bảo vệ chính trị nội bộ và công tác kiểm tra, giám sát, tạo điều kiện thuận lợi và động viên kịp thời để các tổ chức đảng trực thuộc và cán bộ, đảng viên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đảng ủy TSC đã đặc biệt chú trọng công tác phát triển Đảng, tạo nguồn kết nạp đảng viên mới. Đến hết tháng 12 năm 2019, tổng số đảng viên kết nạp mới toàn khóa nhiệm kỳ 2015 – 2020 của Đảng bộ TSC là 222 đảng viên, đạt 140% so với kế hoạch toàn khóa. Cũng tại buổi Lễ, đ/c Phó Bí thư Đảng ủy TSC bày tỏ kỳ vọng các đồng chí đảng viên mới luôn ghi nhớ và thực hiện đầy đủ nhiệm vụ cũng như phát huy quyền hạn của người đảng viên, tham gia xây dựng, bảo vệ đường lối, chính sách và tổ chức của Đảng cũng như đóng góp sức mình vào sự phát triển lớn mạnh, bền vững của Vietcombank.

Thành viên Ban Lãnh đạo Vietcombank trao huy hiệu Bác Hồ và tặng hoa cho các đảng viên mới kết nạp

Đ/c Vũ Văn Dũng – Đảng viên Chi bộ 24 (Ban Chiến lược Tuyên giáo và Thư ký tổng hợp), đại diện 29 đảng viên mới phát biểu cảm nghĩ

Ban Lãnh đạo Vietcombank chụp ảnh lưu niệm cùng các đ/c Bí thư các Chi bộ, các đ/c đảng viên và đảng viên mới, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên TSC

Đại diện cho 29 Đảng viên mới kết nạp, đồng chí Vũ Văn Dũng – Đảng viên Chi bộ 24 (Ban Chiến lược Tuyên giáo và Thư ký tổng hợp) đã phát biểu bày tỏ cảm nghĩ nhân sự kiện trọng đại này: “Vào giờ phút thiêng liêng này, khi chính thức được đứng trong hàng ngũ của Đảng, trước Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, hơn lúc nào hết, chúng tôi cảm thấy Đảng thật gần gũi và những đồng chí đảng viên đi trước chính là những người thầy đã và đang dẫn dắt chúng tôi thực hiện lý tưởng của Đảng và của bản thân. Với chúng tôi, được trở thành người đảng viên là một bước ngoặt trong cuộc đời, là vinh dự lớn lao và đồng thời là trách nhiệm cao cả. Để xứng đáng với sự kỳ vọng của Đảng ủy Vietcombank nói chung và các chi bộ Đảng nói riêng, chúng tôi ý thức được rằng, mình cần phải nỗ lực hơn nữa trong công tác và rèn luyện, không ngừng học tập để nâng cao trình độ và năng lực, đi tiên phong gương mẫu trong mọi hoạt động chuyên môn nghiệp vụ cũng như trong các công tác của Đảng với quần chúng”.

Việc tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới tại Đảng bộ TSC là một sự đổi mới trong nhiệm kỳ vừa qua, theo đó các đảng viên đã được tổ chức kết nạp tập trung với sự chứng kiến của hàng trăm đảng viên và quần chúng ưu tú TSC vào các dịp lễ lớn tại các địa danh lịch sử gắn với công cuộc dựng nước và giữ nước nhằm nâng cao nhận thức về chính trị, tư tưởng và lòng tự hào dân tộc cho các đảng viên.

VCB News


Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​