THÔNG BÁO VỀ VIỆC THAY ĐỔI CHỦ SỞ HỮU CỦA CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ VIETCOMBANK-CARDIF

09/04/2020 07:54 CH
Ngày 03/04/2020, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) nhận được công văn của Bộ Tài Chính số 3938/BTC-QLBH chấp thuận về nguyên tắc chuyển nhượng vốn tại Công ty Bảo hiểm nhân thọ Vietcombank-Cardif.

Trước đó, vào ngày 12 tháng 11 năm 2019, tại Hà Nội, Vietcombank và FWD đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm có thời hạn 15 năm và đang tiến hành các công việc cần thiết để chính thức triển khai Thỏa thuận hợp tác quan trọng này. Với Vietcombank, hoạt động này nằm trong lộ trình thúc đẩy các mục tiêu chiến lược đến năm 2025, tầm nhìn 2030 trở thành Ngân hàng số 1 về Ngân hàng số và Ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Vietcombank-Cardif (VCLI) là công ty bảo hiểm nhân thọ liên doanh giữa Vietcombank và BNP Paribas Cardif.

Tập đoàn FWD (FWD) là Tập đoàn bảo hiểm trực thuộc Tập đoàn đầu tư Pacific Century Group, có hoạt động kinh doanh tại Hồng Kông, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam, Nhật Bản và Malaysia.

Việc chuyển đổi sở hữu này không làm ảnh hưởng đến khách hàng hiện hữu của VCLI; tất cả các hợp đồng bảo hiểm hiện tại sẽ được tập đoàn FWD tiếp quản và chăm sóc theo đúng hợp đồng đã ký.

Tập đoàn FWD cũng đã có thông cáo báo chí về việc chuyển nhượng này, trong đó nêu rõ “FWD sẽ sớm đổi tên công ty mới mua lại và việc chuyển đổi thương hiệu chính thức sẽ được diễn ra trong vài tháng tới. Việc chuyển đổi này sẽ không ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng hiện tại với VCLI. FWD sẽ tiếp tục chăm sóc tất cả các hợp đồng bảo hiểm hiện tại của VCLI sau khi hoàn tất giao dịch.

Nếu cần thêm thông tin, Quý Khách vui lòng liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng của VCLI theo số 024-39749988 trong giờ làm việc (09h00 đến 18h00), từ Thứ 2 đến Thứ 6 (trừ các ngày lễ). 

FWD và VCLI đều đăng tin các thông báo chính thức trên website của hai bên và/hoặc thông tin trực tiếp gửi đến các khách hàng.

Chi tiết Thông cáo báo chí của FWD và VCLI tại đây  

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​