VIETCOMBANK CHÍ LINH CHUNG TAY GÓP SỨC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

07/04/2020 02:51 CH
Những ngày qua, dịch bệnh Covid-19 tiếp tục có những diễn biến mới, gây nguy hiểm cho cộng đồng. Trước tình hình đó, cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, toàn hệ thống Vietcombank nói chung và Vietcombank Chí Linh nói riêng đã tích cực triển khai nhiều hoạt động thiết thực, cùng chung tay, góp sức phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Vietcombank Chí Linh đã thực hiện tuyên truyền kịp thời đến từng cán bộ nhân viên về tình hình dịch bệnh và các kỹ năng phòng chống dịch. Ngay từ những tháng đầu tiên khi dịch bệnh bùng phát, Ban giám đốc chi nhánh đã chỉ đạo định kỳ hàng tuần khử trùng toàn bộ các phòng làm việc, không gian giao dịch, kho tiền, các xe chuyên dùng, các máy ATM, thang máy, trang bị công cụ bảo hộ cần thiết như khẩu trang, máy đo thân nhiệt, nước sát khuẩn cho toàn thể cán bộ nhân viên và khách hàng đến giao dịch.

Vietcombank Chí Linh ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid tại địa phương

Trong những ngày gần đây, khi dịch bệnh có diễn biến ngày càng phức tạp, Ban giám đốc Vietcombank Chí Linh đã quyết liệt thực hiện các biện pháp phòng ngừa. Các khách hàng đến giao dịch bắt buộc phải đeo khẩu trang và được đo thân nhiệt toàn bộ, hạn chế tiếp xúc trực tiếp trong quá trình làm việc, nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh, tránh tụ tập đông người, thực hiện kế hoạch làm việc theo ca, làm việc từ xa, xây dựng các kịch bản khi dịch bệnh xảy ra trên địa bàn đảm bảo cho hoạt động của ngân hàng diễn ra bình thường, liên tục.

Vietcombank Chí Linh ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid tại địa phương

Bên cạnh đó, hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân chung tay, góp sức ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh, cán bộ nhân viên chi nhánh đã đóng góp, ủng hộ 01 ngày lương; ủng hộ các quỹ phòng chống dịch Covid trên địa bàn thành phố Chí Linh.

Các khách hàng được đo thân nhiệt khi đến giao dịch tại Vietcombank Chí Linh

Các hoạt động rất thiết thực, kịp thời của Vietcombank Chí Linh đã phát huy tốt hiệu quả trong công tác chống dịch, nâng cao ý thức, trách nhiệm với cộng đồng, xã hội, thể hiện nét văn hóa Vietcombank, cùng chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​