CÔNG TY CHO THUÊ TÀI CHÍNH VIETCOMBANK TẶNG QUÀ CHO TRẺ EM VÙNG CAO

24/12/2019 04:24 CH
Tiếp nối hoạt động mùa đông tình nguyện hàng năm, với mong muốn chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, góp phần giúp đỡ các em nhỏ đang sinh sống tại địa bàn miền núi, vùng sâu, vùng xa, ngày 16/12/2019, Đoàn Thanh niên Công ty cho thuê Tài chính Vietcombank (VCBL) đã phối hợp với Công đoàn Công ty tổ chức chương trình từ thiện “Trao tặng quà trường mầm non Ngần Thượng, xã Tân Thành, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang”. Đây là một trong những hoạt động vì cộng đồng nhận được sự hưởng ứng của toàn thể cán bộ nhân viên của công ty.

Ông Lưu Mạnh Hùng (thứ hai từ phải sang) – PGĐ, Chủ tịch Công đoàn VCBL và bà Lê Thị Kim Anh (ngoài cùng bên trái) – Bí thư ĐTN trao quà cho đại diện trường trước sự chứng kiến của lãnh đạo địa phương

Đoàn từ thiện VCBL tặng bánh kẹo, sữa cho các em nhỏ

Xã Tân Thành, huyện Bắc Quang cách thủ đô Hà Nội 255km và cách trung tâm huyện 40 km. Sau hơn 5 giờ đồng hồ đi xe ô tô, vượt qua cung đường rừng gập ghềnh, quanh co đoàn chúng tôi đã đến Trường Mầm non Ngần Thượng, xã Tân Thành (Bắc Quang – Hà Giang). Trường có tất cả 7 điểm trường với 305 cháu. Đời sống của người dân nơi đây còn nghèo khó nên việc xây dựng điểm trường mầm non cho các cháu gặp nhiều khó khăn, phần lớn các điểm trường đều là điểm mượn. Phòng mượn, lớp tạm đã giải quyết kịp thời khó khăn trước mắt nhưng các bé đến trường vẫn phải chịu cảnh mùa hè thì nắng nóng, mùa đông thì co ro trong giá rét, đối mặt với nhiều thiếu thốn.

Đoàn từ thiện của VCBL chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện trường và lãnh đạo địa phương

Các cô giáo tại Trường Mầm non Ngần Thượng cho biết mỗi chiếc áo ấm, chăn, màn… là hết sức đáng quý đối với các con, nhất là trong những gày mùa đông lạnh giá.

Đoàn từ thiện thay mặt cho toàn thể cán bộ nhân viên VCBL đã trao  quà trị giá hơn 50 triệu đồng   gồm nhiều chăn áo ấm, thảm xốp trải sàn, dép nhựa cùng bánh kẹo và sữa cho các cháu, góp phần sưởi ấm, xua đi giá rét mùa đông trên vùng núi cao của trẻ em nghèo.  Kết thúc chuyến đi với không ít khó khăn vất vả, tất cả các thành viên trong đoàn đều cảm thấy mãn nguyện khi nhìn thấy những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt tràn ngập niềm vui của các em nhỏ.

Trong thời gian tới, đoàn cơ sở VCBL với sự hỗ trợ của cấp ủy, Ban Giám đốc cũng như toàn thể các cán bộ nhân viên sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện thiết thực vì cộng đồng, đóng góp chung vào sự phát triển của xã hội, nâng cao giá trị nhân văn của con người Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​