ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK TP. HỒ CHÍ MINH TỔ CHỨC NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN “GIỌT HỒNG YÊU THƯƠNG”

20/09/2019 02:26 CH
Ngày 19/09/2019, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám đốc Vietcombank Tp. Hồ Chí Minh, tại trụ sở chi nhánh số 05 Công trường Mê Linh, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Đoàn thanh niên Vietcombank Tp. Hồ Chí Minh đã phối hợp với Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương và các cơ sở Đoàn Vietcombank trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng yêu thương” năm 2019.

Một số hình ảnh của cán bộ  Đoàn thanh niên Vietcombank Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh trong buổi lễ hiến máu

Với tinh thần hiến máu nhân đạo là nghĩa cử cao đẹp, trao đi những giọt máu quý giá làm tăng cơ hội cứu sống nhiều bệnh nhân, ngày hội đã thu hút được sự hưởng ứng của gần 300 bạn đoàn viên thanh niên, cán bộ nhân viên Vietcombank tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh tham gia với hơn 250 đơn vị máu. 

Đây là một trong chuỗi các hoạt động trong chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019 của Đoàn thanh niên Vietcombank Tp. Hồ Chí Minh. Ngày hội đã khơi dậy tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ Vietcombank trong việc tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, phát huy hơn nữa giá trị, truyền thống cao đẹp và quý báu của người Việt Nam trong nghĩa cử hiến máu cứu người, thương người như thể thương thân. 

Đây cũng là dịp để Đoàn thanh niên Vietcombank Tp. Hồ Chí Minh giáo dục chính trị, tư tưởng cho thế hệ đoàn viên thanh niên sống tích cực và hăng hái nhiệt tình hưởng ứng các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Sự tham gia hưởng ứng tích cực với tinh thần “Một giọt máu tình thương – Một đại dương tình người” và “Triệu ước mơ tình nguyện – Một hành động yêu thương” của các bạn đoàn viên thanh niên Vietcombank đã thể hiện giá trị văn hóa Vietcombank, nơi mà trong đó các thành viên luôn phấn đấu hoàn thiện mình trong công việc và trong cuộc sống, có trách nhiệm xây dựng nét đẹp nhân văn trong bản sắc văn hóa Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​