VIETCOMBANK TIẾP TỤC HÀNH TRÌNH “THẮP SÁNG ƯỚC MƠ THIẾU NHI VIỆT NAM”

15/09/2019 04:25 CH
Tối ngày 13/09/2019, tại Đài Truyền hình Việt Nam, 43 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đài Truyền hình Việt Nam cùng Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tiếp tục phối hợp tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” lần thứ 12, năm 2019 với chủ đề “Đêm thu cổ tích”, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1. Vietcombank là đơn vị duy nhất đồng hành cùng chương trình trong suốt 12 năm qua.

Ông Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng giám đốc Vietcombank (ngoài cùng bên trái) cùng các đại biểu tham dự chương trình

Tham dự chương trình có các đ/c lãnh đạo đại diện TƯ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội Trung ương, Bộ Lao động & TBXH, Đài Truyền hình Việt Nam; đặc biệt là sự  tham gia của hơn 100 em là những trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em nghèo có thành tích học tập tốt thuộc các tỉnh Bắc Kạn, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh. Đại diện Vietcombank, ông Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng Giám đốc đã tham dự sự kiện và trực tiếp trao học bổng cho các em thiếu nhi tại chương trình.

Ông Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng giám đốc Vietcombank trao học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” là chương trình có ý nghĩa trên quy mô lớn do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đài Truyền hình Việt Nam, Vietcombank phối hợp với các đơn vị tổ chức thành công trong 11 năm qua tại nhiều vùng, miền khác nhau, đã mang cái Tết trung thu thực sự trọn vẹn, ấm áp đến với các em thiếu nhi nghèo, mồ côi, khuyết tật trên cả nước. Chương trình đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo, sự ủng hộ to lớn của các tổ chức, cá nhân với mục đích chung tay góp sức cùng cộng đồng, chia sẻ với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm nghị lực và niềm tin cho các em vươn lên trong cuộc sống. Chia sẻ tại chương trình, thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank, ông Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng giám đốc đã gửi lời chúc đến tất cả các em thiếu nhi trong cả nước đón Tết trung thu ấm áp, trọn vẹn niềm vui, chúc các em bước vào năm học mới với nhiều thành công và thực hiện được những ước mơ của mình.

Chương trình “Đêm thu cổ tích - Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” năm 2019

Vietcombank hiện là ngân hàng có hoạt động kinh doanh hiệu quả nhất trong hệ thống và luôn đi đầu trong công tác an sinh xã hội với các chương trình thiết thực, ý nghĩa hướng đến cộng đồng, trong đó công tác an sinh xã hội dành cho y tế, giáo dục hướng đến trẻ em nghèo hiếu học, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn luôn được Vietcombank đặc biệt quan tâm. Nhiều năm qua, Vietcombank đã thực hiện xây dựng nhiều trường học, tặng học bổng, tặng quà cho các em học sinh nghèo cũng như hỗ trợ trang thiết bị học tập nhằm giúp các em có thêm điều kiện để nâng cao thành tích, tiếp thêm động lực để các em không ngừng vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Với việc tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Đêm thu cổ tích - Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”, Vietcombank tin tưởng rằng chương trình sẽ không ngừng lan tỏa các giá trị nhân văn, tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự ủng hộ của nhiều tổ chức, cá nhân để cùng chung tay chắp cánh cho ước mơ của các em thiếu nhi Việt Nam mãi vươn cao, bay xa và tỏa sáng.

 

 VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​