ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN VIETCOMBANK ĐẮK LẮK TẶNG QUÀ TRUNG THU CHO CÁC EM HỌC SINH KHUYẾT TẬT

13/09/2019 01:49 CH
Ngày 12/09/2019, Đoàn cơ sở Vietcombank Đắk Lắk đã đến thăm và tặng 174 suất quà trung thu cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh Đắk Lắk với mong muốn các em có một cái Tết trung thu thật vui tươi ấm áp, đầy tình yêu thương.

​​​​​​​

Đoàn viên thanh niên Vietcombank Đắk Lắk đến thăm và tặng quà cho các em học sinh khuyết tật

Tại đây các đoàn viên thanh niên chi nhánh đã tham gia buổi văn nghệ đặc biệt của các em học sinh khuyết tật, trao tặng 174 phần quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi. Món quà nhỏ nhưng niềm vui mang lại cho các em trong ngày trung thu là rất lớn.

Đoàn viên thanh niên Vietcombank Đắk Lắk đến thăm và tặng quà cho các em học sinh khuyết tật

Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh Đắk Lắk được thành lập trên 10 năm, dạy các bé khiếm thính, khiếm thị, chậm phát triển trí tuệ, tự kỷ. Hiện trung tâm đào tạo 174 cháu trên địa bàn các tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, góp phần hỗ trợ các cháu khuyết tật hòa nhập cộng đồng trở thành người có ích cho xã hội.

Các em tại trung tâm rước lồng đèn trung thu và đón nhận quà trung thu

Hầu hết các cháu có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha mẹ, cha hoặc mẹ bỏ đi, hộ nghèo. Nguồn ngân sách địa phương còn hạn hẹp nên trung tâm rất mong nhận được sự hỗ trợ từ các cá nhân trên địa bàn.

Niềm vui ấm áp của các em trong mùa trung thu yêu thương

Trước đó vào dịp tổng kết năm học 2018 – 2019, Đoàn cơ sở Vietcombank Đắk Lắk cũng đã đến thăm và trao tặng 180 phần quà thiết thực trị giá 6 triệu đồng đến các bé tại trung tâm nhằm động viên, chúc mừng các em đã có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.


VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​