VIETCOMBANK TỔ CHỨC KHOÁ ĐÀO TẠO NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CỘNG TÁC VIÊN BẢN TIN NỘI BỘ

29/07/2019 02:32 CH
Ngày 20/07/2019, tại Khu du lịch quốc tế Hòn Dấu, Đồ Sơn, Hải Phòng, Vietcombank đã tổ chức khóa đào tạo nâng cao chất lượng cộng tác viên bản tin nội bộ với sự tham dự của 40 cộng tác viên đến từ Trụ sở chính và các chi nhánh Vietcombank khu vực phía Bắc. Khóa học có sự tham gia giảng dạy của chuyên gia truyền thông, nhà báo Lê Quốc Vinh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Le Group of Companies.

Ông Lê Quốc Vinh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Le Group of Companies truyền đạt các nội dung đào tạo đến học viên

Tại chương trình, đại diện Phòng Quan hệ Công chúng TSC đã chia sẻ về quá trình xây dựng, phát triển của các ấn phẩm truyền thông của Vietcombank, những thành tựu đạt được, nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác truyền thông cũng như vai trò đóng góp của các cộng tác viên đối với hiệu quả truyền thông của Vietcombank nói chung, quy chế phối hợp giữa TSC và các chi nhánh, đơn vị để nâng cao chất lượng thông tin trong truyền thông. Chuyên gia, nhà báo Lê Quốc Vinh cũng đã truyền đạt đến các học viên những thông tin tổng quát về truyền thông thương hiệu; xu hướng truyền thông 4.0; ứng dụng công nghệ số trong truyền thông thương hiệu cùng những kỹ năng thiết thực, cụ thể như: kỹ năng tác nghiệp để có được những bức ảnh đẹp; kỹ năng trình bày bài báo hấp dẫn và thuyết phục độc giả.

Giảng viên và các học viên chụp ảnh lưu niệm tại khóa đào tạo

Với mục tiêu trang bị những kiến thức cơ bản về truyền thông một cách trực quan và sinh động, khóa học đã mang đến cho các học viên những hiểu biết và ứng dụng thực tế của truyền thông trong thời đại công nghệ số, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả công tác truyền thông của Vietcombank nói chung và chất lượng bản tin nội bộ nói riêng.  

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​