VIETCOMBANK THĂNG LONG TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2019

24/07/2019 10:55 SA
Sáng ngày 20/7/2019, tại Trụ sở Chi nhánh, Vietcombank Thăng Long đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2019. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng toàn bộ CBNV và cộng tác viên của Chi nhánh.

Tại Hội nghị, bà Võ Thị Thu Hằng – Phó Giám đốc Chi nhánh đã báo cáo Kết quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019 của toàn hệ thống và của Chi nhánh. Theo đó, Vietcombank Thăng Long đã đạt kết quả khả quan hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu chính như: đạt 101% chỉ tiêu huy động vốn và dư nợ tín dụng, 104% chỉ tiêu lợi nhuận sau trích lập, 113% chỉ tiêu thu ngoài lãi... Đặc biệt, Vietcombank Thăng Long là một trong 14 chi nhánh Vietcombank có thành tích xuất sắc và được nhận Giấy khen của Chủ tịch Hội đồng quản trị về công tác huy động vốn bình quân.

Với thành tích đáng khích lệ trên mọi mặt hoạt động, Ban giám đốc Chi nhánh đã quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh, hỗ trợ nghiệp vụ và nghiên cứu khoa học trong 6 tháng đầu năm.

Ông Nguyễn Danh Phương - Giám đốc Vietcombank Thăng Long trao bằng khen cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Hội nghị cũng đã lắng nghe các báo cáo và tham luận về công tác huy động vốn, chăm sóc khách hàng và các mảng nghiệp vụ khác từ các phòng ban và phòng giao dịch, nhằm chia sẻ kinh nghiệm và cùng tháo gỡ khó khăn trong hoạt động.  Ông Nguyễn Danh Phương – Giám đốc Chi nhánh đã phát biểu tổng kết hội nghị và đề ra phương hướng nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm: tiếp tục huy động nguồn vốn giá rẻ, tăng cường công tác chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh tín dụng bán lẻ, tăng thu phí dịch vụ, tích cực học tập và thực hành để phối hợp cùng toàn hệ thống hoàn thiện chuyển đổi core banking, hướng tới hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch năm 2019.

VCBNews

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​