VIETCOMBANK TIẾP TỤC ĐỒNG HÀNH CÙNG HỌC VIỆN NGÂN HÀNG TỔ CHỨC HỘI CHỢ VIỆC LÀM 2019 “CẦU NỐI NHÂN LỰC”

26/04/2019 05:43 CH
Ngày 26/4/2019, Học viện Ngân hàng đã tổ chức Hội chợ việc làm 2019 với chủ đề “Cầu nối nhân lực”.

Tới dự, về phía Học viện Ngân hàng (HVNH) có: TS. Bùi Tiến Nghị - Giám đốc; Nhà giáo ưu tú PGS.TS Mai Thanh Quế - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội chợ Việc làm 2019 cùng toàn thể cán bộ giảng viên, lãnh đạo các phòng/ban/trung tâm/viện trực thuộc và các sinh viện của Học viện; đại diện Vụ Tổ chức cán bộ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; đại diện Vụ Công tác Học sinh Sinh viên, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Vvề phía Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) có TS. Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc cùng đại diện lãnh đạo một số phòng/ban, Đoàn Thanh niên TSC đã tham dự sự kiện.

TS. Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank phát biểu

Hội chợ Việc làm được HVNH được tổ chức thường niêntừ năm 2011 nhằm mục đích kết nối giữa sinh viên HVNH với các NHTM, các tổ chức tín dụng để tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên cũng như tạo điều kiện cho các NHTM tuyển được các sinh viên có trình độ, năng lực, nguyện vọng, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng và phát triển của các NHTM. Phát biểu khai mạc, PGS.TS Mai Thanh Quế - Phó Giám đốc HVNH, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội chợ Việc làm 2019 bày tỏ mong muốn thông qua Hội chợ Việc làm 2019 “Cầu nối nhân lực” sẽ có khoảng 1.000 sinh viên tốt nghiệp cử nhân kinh tế của HVNH sẽ có việc làm, đạt 90% sinh viên ra trường có việc làm. Đồng thời, thông qua Hội chợ Việc làm 2019, HVNH và các sinh viên cũng hiểu rõ hơn nhu cầu nhân lực và yêu cầu trình độ của các NHTM khi tuyển dụng. Hội chợ Việc làm 2019 sẽ thực sự là “Cầu nối nhân lực” hiệu quả.

TS. Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank (hàng đầu, thứ 2 từ trái sang) cùng Lãnh đạo HVNH và đại diện một số NHTM bấm nút khai mạc Hội chợ Việc làm 2019 “Cầu nối nhân lực”

Phát biểu tại sự kiện, TS. Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank cho biết: Vietcombank với mạng lưới hơn 100 chi nhánh, 4 công ty trực thuộc, ngân hàng con tại Lào, văn phòng đại diện tại nước ngoài luôn có nhu cầu tuyển dụng nhân sự với yêu cầu cao để đáp ứng cho công việc. Trong vài năm gần đây, mỗi năm, Vietcombank tuyển dụng khoảng trên 1.000 nhân viên mới. Trong đó, các cử nhân tốt nghiệp tại HVNH chiếm tới 1/3 và luôn đạt chất lượng Vietcombank yêu cầu.

Bà Nguyễn Thị Bảo Linh – Phó Trưởng ban Tổ chức và Nhân sự Vietcombank (thứ 4 từ phải sang) cùng đại diện một số NTHM nhận biểu trưng và hoa cảm ơn của Lãnh đạo HVNH

HVNH cũng đã đồng hành với Vietcombank trong việc đào tạo nâng cao và đào tạo lại CBNV để xây dựng nguồn lực chất lượng cho sự phát triển bền vững của Vietcombank. Hội chợ việc làm là chương trình thường niên của HVNH với mong muốn đem đến cho các bạn sinh viên thông tin về việc làm, cơ hội ứng tuyển, tư vấn, hướng dẫn và trực tiếp tiếp xúc với các nhà tuyển dụng. Nhận thấy mục đích và ý nghĩa tốt đẹp đó, Vietcombank đã 8 năm liên tiếp đồng hành cùng chương trình.

Các đại biểu tham quan và chụp ảnh tại gian hàng tuyển dụng của Vietcombank

Với truyền thống 56 năm xây dựng, phát triển và hiện là ngân hàng thương mại đa năng với vị thế dẫn đầu hệ thống ngân hàng trong cả nước, bên cạnh hoạt động kinh doanh góp phần phát triển kinh tế xã hội cho đất nước, Vietcombank đã luôn dành sự quan tâm đặc biệt và đóng góp thiết thực cho công tác thúc đẩy giáo dục. Hàng năm, Vietcombank luôn dành một phần kinh phí lớn cho lĩnh vực giáo dục các cấp thông qua việc xây dựng trường học, cơ sở vật chất cũng như phát triển các quỹ khuyến học, tặng học bổng cho học sinh, sinh viên, hỗ trợ học sinh, sinh viên nghèo tại các địa phương còn nhiều khó khăn có điều kiện đến trường và vươn lên trong cuộc sống, thực hiện được mơ ước của mình…

Đông đảo sinh viên HVNH tìm hiểu thông tin tại gian hàng Vietcombank

Hội chợ Việc làm 2019 ”Cầu nối nhân lực” diễn ra trong ngày 26/4/2019./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​